Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ibrahimovic: 'Guardiola không phải là đàn ông'

Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng ông thầy cũ chỉ chọn những phương án an toàn nhằm tạo ra hình ảnh hoàn hảo trước công chúng.





ibra-6431-1380532283.jpg
Ibrahimovic và Guardiola là hai cá tính lớn của bóng đá thế giới.

“Guardiola là má»™t huấn luyện viên tài ba nhÆ°ng cÅ©ng là kẻ hèn nhát. Ông ta không phải đàn ông”, Ibrahimovic nói trên tờ Der Spiegel (Đức). “Ông ta chấp nhận hy sinh tôi vì Messi nhÆ°ng không có can đảm đứng trÆ°á»›c mặt tôi để nói Ä‘iều ấy”.


Chân sút 31 tuổi chỉ có đúng một năm làm việc cùng Guardiola tại Barca nhưng không bao giờ quên cách mình bị đối xử ở đây. Theo Ibrahimovic, Guardiola thua xa Mourinho, một huấn luyện viên nổi tiếng khác mà anh có cơ hội cộng tác tại Inter.


“Mourinho không bao giờ hành Ä‘á»™ng theo má»™t kiểu mẫu trong khi Guardiola luôn cố tỏ ra hoàn hảo. Tiger Wood cÅ©ng tỏ ra hoàn hảo và hãy xem anh ta thá»±c sá»± là người nhÆ° thế nào. Bất cứ ai cÅ©ng có mảng tối trong mình”.


Không chỉ trên khía cạnh con người, Ibrahimovic còn cho rằng Mourinho là người ưa thử thách trong sự nghiệp, vượt trội về bản lĩnh so với Guardiola.


“Mourinho có thể đối phó vá»›i mọi cá tính và luôn sẵn sàng cho thách thức, giống nhÆ° tại Chelsea lúc này. Ngược lại, Guardiola luôn trốn tránh khó khăn”, tiền đạo của Paris Saint Germain nói. “Tại sao ông ta lại chọn Bayern? Bởi vì Ä‘á»™i bóng này có thể hoạt Ä‘á»™ng hoàn hảo mà không cần huấn luyện viên. Họ vốn là má»™t tập thể mạnh, Guardiola tá»›i và mua vài cầu thủ, những người không hữu dụng ở Bayern”.


Ibrahimovic nổi tiếng vá»›i cá tính mạnh mẽ và có biệt danh là “gã du mục” bởi Æ°a thá»­ thách tại các Ä‘á»™i bóng khác nhau. Tính cả hai Scudetto bị tÆ°á»›c tại Juventus, Ibrahimovic đã vô địch quốc gia vá»›i sáu câu lạc bá»™.


Khi được hỏi về khả năng tá»›i chÆ¡i ở Bundesliga trong tÆ°Æ¡ng lai, tiền đạo Thụy Điển nhấn mạnh mong muốn khoác áo Bayern nhÆ°ng “Guardiola phải ra Ä‘i vào lúc đó”.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Ibrahimovic: 'Guardiola không phải là đàn ông'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét