Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Iniesta: 'Không có chuyện tôi chiến tranh với Barca'

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang gặp trục trặc trong việc gia hạn hợp đồng với Barca và có thông tin hai bên xảy ra chiến tranh lạnh.





ini-2425-1380277498.jpg
 

“Không có bất cứ vấn đề hay cuá»™c chiến nào giữa tôi và Barca”, Iniesta phủ nhận những tin đồn gần đây. “Câu lạc bá»™ muốn tôi ở lại và đây cÅ©ng là ý nguyện của tôi.”


“Tôi từng nói nhiều lần trÆ°á»›c đây về việc kết thúc sá»± nghiệp tại Barca. Chúng tôi đều muốn gia hạn hợp đồng má»›i.”


Truyền thông Tây Ban Nha từng đưa tin cuộc đàm phán giữa hai bên trục trặc vì vấn đề tài chính. Người đại diện của tiền vệ 29 tuổi muốn thân chủ mình được nhận lương cao nhất tại Barca, thay vì chỉ đứng thứ hai sau Messi.


Tuy nhiên, đích thân Iniesta khẳng định tiền bạc không phải yếu tố mà anh quan tâm. 


“Chẳng có vấn đề gì vá»›i tiền bạc hay chuyện tôi là người được trả lÆ°Æ¡ng cao thứ hai, thứ ba, thứ tÆ° hay thứ năm. Động lá»±c của tôi là được thi đấu thêm vài năm đỉnh cao và phát triển chuyên môn của má»™t cầu thủ.”


Hợp đồng hiện tại của Iniesta còn thời hạn tá»›i năm 2015. Ngay từ lúc này, Paris Saint Germain đã rục rịch đánh tiếng muốn có “Thánh Andres”.


Hoàn cảnh hiện tại của Iniesta cũng không mấy vui vẻ khi ngồi dự bị 2 trong 5 trận đầu tiên tại La Liga. Đây là điều chưa từng xảy ra với cầu thủ này khi anh cùng Messi được xem như bộ đôi bất khả xâm phạm ở Nou Camp.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Iniesta: 'Không có chuyện tôi chiến tranh với Barca'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét