Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

iPhone 5S chưa ra mắt đã bị chế giễu


Trong clip này, các nhân vật đóng vai CEO Tim Cook, Phó chủ tịch về thiết kế Jonathan Ive và Phó chủ tịch về tiếp thị Phil Schiller sẽ mô tả những sáng tạo của iPhone má»›i. “Chúng tôi đã tìm ra cách để bán được chiếc iPhone má»›i trông chẳng khác gì phiên bản năm ngoái, tức không thay đổi gì trừ cái tên. Chúng tôi gọi nó là iPhone 5S và S ở đây có nghÄ©a là Same (giữ nguyên) nhÆ°ng hàng triệu máy vẫn được tiêu thụ”, người đóng CEO cho hay.


Clip hứa hẹn về má»™t sản phẩm “Ä‘á»™t phá, tốt nhất thế giá»›i” cho những khách hàng “trung thành má»™t cách mù quáng”. Đoạn phim cÅ©ng khẳng định Apple vốn là công ty nổi tiếng về khả năng giữ bí mật, vì thế họ thậm chí còn giữ kín cả tên sản phẩm đối vá»›i người dùng, khi nắp lÆ°ng chỉ in chữ iPhone và không có “5S”. Ngoài ra, Apple cÅ©ng trình làng iPhone 5C và chữ C là viết tắt của Cheap (giá rẻ).


Apple đã gửi thư mời giới truyền thông tham gia sự kiện ngày 10/9 tại trụ sở chính của họ California (Mỹ). Giới công nghệ tin rằng hai phiên bản iPhone sẽ xuất hiện tại đây, trong đó iPhone 5S vẫn giữ nguyên thiết kế như iPhone 5 còn iPhone 5C sử dụng vỏ nhựa giá rẻ.


Châu An




xalo.vn – News



iPhone 5S chưa ra mắt đã bị chế giễu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét