Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Italy - Bulgaria, tấm vé World Cup trong tầm tay

Trận đấu đêm nay là cơ hội cho đội chủ nhà bứt lên trong cuộc đua tới Brazil vào hè năm sau.





pran-1378442326.jpg
HLV Prandelli hÆ°á»›ng tá»›i World Cup 2014.

Tổng quan


Italy đang là đội chiếm lợi thế lớn nhất tại bảng B lúc này. Đoàn quân thiên thanh bất bại trong 6 trận đấu đầu tiên với 4 thắng và 2 hòa. Họ cũng bỏ cách đội đứng thứ hai chính là đối thủ đêm nay, Bulgaria tới 4 điểm.


Điều này cho thấy Italy đang có lợi thế lớn về tinh thần đêm nay. Dù có không giành chiến thắng, Italy vẫn chắc ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Prandelli sẽ không bỏ qua cơ hội lấy trọn ba điểm ở trận này.


Nếu giành chiến thắng trước Bulgaria đêm nay, Italy sẽ có tâm lý vô cùng thuận lợi khi tiếp đón CH Czech vào thứ ba tuần sau. Thêm một kết quả khả quan nữa trước đối thủ này, Italy coi như giành tấm vé tới Brazil 2014.


Về phía Bulgaria, một chiến thắng trên đất Italy là nhiệm vụ khó khăn mà họ phải vượt qua. Nếu thất bại, khả năng lớn họ sẽ bị CH Czech chiếm vị trí thứ hai khi đội bóng này chỉ phải tiếp Armenia ở trận đấu sớm. HLV Lusboslav Penev và các học trò đang trong thời khắc quan trọng và với tinh thần quyết chiến, Bulgaria hoàn toàn có thể làm khó Italy.


Lực lượng


Vận may đang đứng về phía Bulgaria trong trận đấu này khi đội chủ nhà gặp khủng hoảng nơi hàng công. Bộ ba Mario Balotelli, Pablo Osvaldo và Montolivo khó có thể ra sân ở trận đấu này. Nhiều khả năng, HLV Prandelli sẽ lại trọng dụng học trò cưng Gilardino ở vị trí trung phong đêm nay.


Trong khi đó, Bulgaria có đủ đội hình và thể lực sung mãn nhất. Giải vô địch quốc nội của họ khởi tranh từ khá sớm và các cầu thủ được làm quen với nhịp độ thi đấu trước Italy.




balo-1378442327.jpg
Balotelli liên tục ngồi ngoài các trận đấu của Italy.

Thành tích


Bulgaria đang có phong độ tốt gần đây với 3 thắng, 1 hòa và 1 thua trong 5 trận gần nhất. Ngược lại, Italy không có phong độ tốt như vậy. Đội chủ nhà chỉ kiếm được 2 chiến thắng và 3 thua (một trận trên chấm luân lưu) ở 5 trận gần nhất.


Ở trận lượt đi trên đất Bulgaria, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Trong tổng cộng 9 lần gặp nhau, Italy thắng 4 (3 trận trên sân nhà), hòa 3 và Bulgaria thắng 2 (đều trên sân nhà).


Dự đoán: 2-1


Italy thiếu đi những chân sút chủ lực nhưng không vì thế mà quên đi bản lĩnh. Họ vẫn sở hữu sự chắc chắn và dàn tiền vệ cực mạnh. Chỉ cần họ cầm bóng và triển khai lối chơi như ý muốn, Bulgaria khó lòng giành điểm tại Palermo.


Đội hình dự kiến


Italy: Buffon, Abate, Chiellini, Bonucci, Antonelli, Motta, De Rossi, Pirlo, Candreva, Giaccherini, Gilardino.


Bulgaria: Mihaylov, Ivanov, Zanev, Bodurov, Minev, Iliev, Gadzhev, Milanov, Manolev, Popov, Rangelov.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Italy - Bulgaria, tấm vé World Cup trong tầm tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét