Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Kagawa bất mãn ra mặt với HLV David Moyes 

Ngôi sao của Man Utd công khai thể hiện cảm giác chán chường khi thường xuyên bị đày đọa trên băng ghế dự bị. 





ka-7337-1378873454.jpg
Kagawa thường xuyên phải làm bạn trên băng ghế dự bị mùa này.

Shinji Kagawa được HLV Alex Ferguson chiêu mộ hè năm ngoái với giá 12 triệu bảng. Sau những năm tháng thi đấu ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund và đội tuyển Nhật Bản, anh rất được kỳ vọng khi chuyển đến Man Utd.


Tuy nhiên, khi Ferguson cáo lão và Moyes trở thành HLV trưởng của Man Utd, vị trí của Kagawa trở nên lung lay. Mùa này anh má»›i vào sân được 7 phút, trong chiến thắng trÆ°á»›c Wigan ở trận tranh Siêu Cup Anh hồi tháng trÆ°á»›c. Ở Ngoại hạng Anh, anh chÆ°a được ra sân lần nào – thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký trận gần nhất (thua Liverpool vá»›i tá»· số 0-1).


Nhân cuá»™c trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-1 của Ä‘á»™i tuyển Nhật Bản trÆ°á»›c Ghana ở trận giao hữu hôm qua, Kagawa công khai chia sẻ ná»—i lòng. “Xin hãy hỏi David Moyes vì sao tôi không được góp mặt trong Ä‘á»™i hình”, tiền vệ sinh năm 1989 nói. Kagawa là tác giả má»™t bàn thắng cho Nhật Bản, và anh hy vọng niềm vui nho nhỏ đó có thể giúp mình duy trì sá»± lạc quan trong những ngày ảm đạm tại Man Utd. 


“Là má»™t cầu thủ, ai cÅ©ng bức bối khi không được thi đấu. NhÆ°ng ghi má»™t bàn thắng nhÆ° thế này hẳn giúp tôi lấy lại sá»± tá»± tin. Hy vọng tôi có thể mang sá»± tá»± tin đó trở lại câu lạc bá»™ và mọi chuyện sẽ được cải thiện”, anh nói.


“Thật khó chịu khi không được thi đấu thường xuyên. Hết ngày này đến ngày khác ná»—i bá»±c dọc nhÆ° những con sóng cứ dồn dập đến. Tôi biết những gì mình phải làm lúc này là tiếp tục tập luyện chăm chỉ và chờ đợi những cÆ¡ há»™i. Tôi tin rồi Ä‘iều đó cÅ©ng sẽ đến”.


Mùa trước Kagawa ra sân tổng cộng 26 lần. Một trong những trận đấu đáng nhớ là cú hat-trick vào lưới Norwich trong chiến thắng 4-0 hồi tháng 3 ở Ngoại hạng Anh. 


Hà Uyên




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Kagawa bất mãn ra mặt với HLV David Moyes 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét