Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Kaka ra mắt, Milan đại thắng


Kaka vừa trở lại Milan theo dạng chuyển nhượng tá»± do, và đã lập tức gây ấn tượng trong trận ra mắt. TrÆ°á»›c đối thủ yếu, Milan đã hoàn toàn áp đặt thế trận và có 3 bàn thắng trong hiệp 1 vá»›i các pha lập công của Nocerino (7′, Kaka là người kiến tạo), Silvestre (23′) và Robinho (39′). Sang hiệp 2, Kaka được rút ra nghỉ. ChÆ¡i thong dong nhÆ°ng Rossoneri vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của cầu thủ trẻ Saponara.


Kaka ra mắt, Milan đại thắng - 1


Kaka có trận ra mắt Milan


Kaka ra mắt, Milan đại thắng - 2


Kaka được mang băng đội trưởng


Nói về 45 phút đầu tiên của Kaka, người ta đã thấy thấp thoáng hình ảnh một tiền vệ hào hoa ngày nào. Anh tham gia vào mọi tình huống tấn công nguy hiểm của Milan đồng thời điều tiết nhịp độ tốt. “Đây là một trận đấu tốt. Milan cần phải cải thiện nhưng chúng tôi đang tiến lên mạnh mẽ. Từ quan điểm của cá nhân tôi, ở tuổi 31, bạn đã học được rất nhiều điều và bây giờ tôi chọn nơi mà tôi từng có những ngày tháng đẹp nhất. Tôi vẫn chưa đạt cảm giác bóng tốt nhất nhưng tôi rất hạnh phúc”, Kaka phát biểu sau trận đấu.


Kaka ra mắt, Milan đại thắng - 3


Kaka đã có 45 phút ấn tượng


Kaka ra mắt, Milan đại thắng - 4


Bóng dáng Thiên thần ngày nào?


Kaka ra mắt, Milan đại thắng - 5


Hi vọng Kaka sớm tìm thấy phong độ cao tại Milan


Trong khi đó HLV Allegri nói về Kaka, người được vinh dự trao băng đội trưởng hôm nay: “Kaka đã chơi tốt với vai trò của mình. Cậu ấy chỉ cần tạo ra nhịp điệu nhịp nhàng hơn nữa. Chúng tôi có các cầu thủ tấn công tuyệt vời với các giải pháp khác nhau”.


Kaka ra mắt, Milan đại thắng - 6


HLV Allegri rất mong chờ vào Kaka


Chung cuộc: Milan thắng 4-0


Ghi bàn: Nocerino 7′, Silvestre 23′, Robinho 39′, Saponara 85′


Đội hình thi đấu:


Milan: Amelia (Coppola); Zaccardo, Mexes (Vergara), Silvestre (Pedone), Emanuelson (Pinato); Nocerino (Rondanini), De Jong (Modic), Muntari (Poli); Kakà (Niang); Robinho (Saponara), Matri (Claveria).


Chiasso: Capelletti, Zambrotta, Djuric, Magnetti, Mihajlovic, Berisha, Facchinetti, Felitti, Joaquim, Quaresima, Ciarocchi. Subs: Adailton, R. Riva, Tarchini, Becchio, Croci, Varvelli, Yerly, Travagli, Kandià, Martinazzo, D. Riva, Peralta, Hanachi, Conti, De Sole.



Xem thêm chủ đề:kaka, kaka ra mat milan, kaka ra mat, kaka milan, kaka tro lai milan, milan, video milan chiasso, bong da y, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Kaka ra mắt, Milan đại thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét