Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

'Villarreal không đáng phải chia điểm với Real Madrid'

HLV Marcelino tỏ ra tiếc nuối sau trận hòa trên sân nhà El Madrigal ở vòng 4 La Liga.




marcelino-5962-1379326816.jpg

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, những người đã cống hiến hết mình trong trận đấu vừa qua”, Marcelino chia sẻ. “Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Diego Lopez bên phía Real, có lẽ chúng tôi đã có được 3 bàn thắng và giành trọn 3 điểm”.


Trận hòa 2-2 giữa Villarreal và Real Madrid đã gây bất ngờ lớn cho giới hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha tuần qua. Real là đội có lực lượng thuộc hàng mạnh nhất La Liga 2013-2014, bao gồm cầu thủ vừa phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới Gareth Bale. Villarreal trong khi đó chỉ là đội mới lên hạng, không được tăng cường nhiều trong phiên chợ hè.


Trái với dự đoán của giới chuyên môn, Villarreal có được bàn thắng trước trong trận đấu tuần qua. Real dẫn lại 2-1 nhờ công Bale và Cristiano Ronaldo, nhưng “tàu ngầm vàng” mới là đội có bàn thắng cuối cùng khi Dos Santos gỡ hòa 2-2.


HLV Marcelino tỏ ra lạc quan về mùa giải 2013-2014. Theo ông, việc cầm chân Real Madrid là dấu hiệu cho thấy Villarreal đã trở lại.


“Chúng tôi phải cố với tới cột mốc 42 điểm để có thể chắc chắn trụ hạng trong khoảng thời gian càng sớm càng tốt. Sau đó sẽ tính tiếp”, Marcelino nói.


Hiện Villarreal đứng thứ ba trên bảng tổng sắp La Liga vá»›i 10 Ä‘iểm, chỉ kém Barca và Atletico – hai Ä‘á»™i toàn thắng 4 trận. Real xếp thứ tÆ° do kém chỉ số phụ so vá»›i “tàu ngầm vàng”.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Villarreal không đáng phải chia điểm với Real Madrid'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét