Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

'Messi không cần World Cup để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất'

Cựu trung vệ Gabriel Milito đã lên tiếng ca ngợi tài năng của chàng tiền đạo người Argentina.





messi2-8934-1379732721.jpg
Messi từng thi đấu cùng Milito tại Barca.

“Đối với tôi, cậu ấy (Messi) đã là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, bất chấp cậu ấy chưa từng vô địch thế giới. Đó là điều không có gì phải bàn cãi. Tôi không thể nào tưởng tượng nổi liệu có một cầu thủ nào làm được những điều phi thường như Messi đã và đang làm trên sân cỏ”, Milito phát biểu trên RAC1 hôm 20/9.


Messi, năm nay 26 tuổi, thường bị chỉ trích vì phong độ ở đội tuyển quốc gia không được xuất chúng như khi khoác áo Barca. Messi cùng đội tuyển từng trải qua nhiều giải đấu lớn như World Cup hay Copa America nhưng chưa bao giờ giành chức vô địch. World Cup 2014 tới đây sẽ là cơ hội tốt để Messi hoàn thành giấc mơ Cup vàng thế giới khi anh đang ở đỉnh cao phong độ.


“Messi vẫn luôn tiến bộ và hoàn thiện không ngừng. Những điều cậu ấy đã làm được là phi thường và điều đó giúp cậu ấy trở thành vĩ đại nhất. Bóng đá là môn thể thao tập thể. Việc giành chiến thắng hay không ở một giải đấu như World Cup 2014 không thể đánh giá hết tài năng của một cầu thủ. Tài năng còn phải được kiểm chứng ở nhiều giải đấu chất lượng khác” Milito khẳng định.


Hiện Messi có hiệu suất ghi bàn rất tốt ở mùa giải mới: ghi 9 bàn chỉ sau 6 lần ra sân. Đây là cơ sở niềm tin để M10 hướng đến World Cup năm sau.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Messi không cần World Cup để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét