Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

'Neymar là cứu tinh duy nhất cho Brazil'

Huyền thoại Romario khẳng định tiền đạo của Barca phải gánh trách nhiệm mang vinh quang về cho các vũ công samba ở World Cup 2014.





ney-9625-1379674327.jpg
 

“Neymar là cầu thủ hay nhất của chúng tôi”, nhà vô địch World Cup 1994 nói trên tờ Sport. “Cậu ấy Ä‘ang chÆ¡i ở má»™t trong những giải đấu giàu tính cạnh tranh nhất thế giá»›i. Neymar là hy vọng của tôi và cả Brazil”.


Chân sút 21 tuổi chứng tỏ phẩm chất thủ lĩnh của mình khi đưa Brazil giành chức vô địch Confed Cup 2013 hè vừa qua. Neymar ghi bàn thắng thứ hai trong trận chung kết, nơi Brazil đè bẹp nhà đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha tới 3-0. Ngôi sao mang áo số 11 cũng được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất giải đấu.


Màn trình diễn của Neymar cùng sự đi lên của đội tuyển Brazil dưới thời HLV Filipe Scolari khiến họ dần lấy lại niềm tin từ các cổ động viên nhà. Trước đó, thành tích yếu kém cùng sự thay đổi liên tục trên chiếc ghế huấn luyện viên khiến Liên đoàn bóng đá Brazil chịu nhiều chỉ trích.


Romario là nhân vật tiêu biểu từng bi quan khi HLV Scolari tái xuất tại tuyển Brazil. Tuy nhiên, cựu tiền đạo và nay là một chính trị gia này đã phấn chấn trở lại sau thành tích vừa qua.


“Tôi là má»™t trong những người chỉ trích Scolari mạnh mẽ nhất trÆ°á»›c Confed Cup, nhÆ°ng ông ấy đã Ä‘Æ°a Ä‘á»™i tuyển thành nhà vô địch thá»±c sá»±”.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Neymar là cứu tinh duy nhất cho Brazil'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét