Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Lam Trường giảm 3 kg để đóng phim

Nhận vai trong bá»™ phim “Bếp hát”, “anh Hai” tập gym để tăng cường sức khoẻ và đảm bảo thể hiện tốt hình ảnh nhân vật.



Nam ca sÄ© chia sẻ cảm giác thích thú khi vào vai bếp trưởng Hoàng Quân trong phim “Bếp hát”. Nhân vật này là má»™t người sống và làm việc rất ká»· luật, nguyên tắc. Bởi khi lên màn ảnh, ngoại hình diá»…n viên thường tăng lên từ 5 đến 10 kg so vá»›i bên ngoài nên Lam Trường tức tốc giảm cân để có thể hình đẹp. Anh lập ra má»™t chế Ä‘á»™ ăn uống rất nghiêm ngặt. TrÆ°á»›c khi bấm máy,  ”anh Hai” đã ép cân xuống 3 kg.




truong-1-8402-1379311864.jpg
Tạo hình nhân vật bếp trưởng Lam Trường trên phim.

Để hoàn thành tốt vai diá»…n, Lam Trường cÅ©ng phải loại bỏ những thói quen nghệ sÄ© của mình bởi nhân vật có tính cách khác hoàn toàn vá»›i anh ngoài đời. “Hoàng Quân nguyên tắc cả về đời sống lẫn nghề nghiệp, còn tôi ngoài đời không phải vậy. Tôi bay bổng, hòa đồng, cởi mở hÆ¡n”, anh nói. Theo Lam Trường Ä‘iểm chung của anh vá»›i nhân vật chính là niềm Ä‘am mê ẩm thá»±c.


Theo nam ca sÄ©, “Bếp hát” tạo bÆ°á»›c Ä‘á»™t phá má»›i trong thể loại phim truyền hình tại Việt Nam. Các nhân vật phải vừa hát, vừa nhảy và diá»…n xuất. Đặc biệt, anh sẽ thoại bằng chính giọng nói của mình mà không phải nhờ đến lồng tiếng. “Dù hay dở thế nào, má»™t Ä‘iều chắc chắn là tôi thể hiện cảm xúc thật trên phim”, Lam Trường nói.


Câu chuyện phim kể về Mộc Miên (Tú Vi đóng) tốt nghiệp trường dạy nấu ăn tại Pháp. Cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình. Những tình tiết lãng mạn và kịch tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy (Văn Anh đóng) được thể hiện qua âm nhạc và vũ điệu.




truong-2-5088-1379311864.jpg
Lam Trường và Tú Vi trong phim.

Ngoài Lam Trường, phim có sự tham gia của  Tú Vi, Phương Thanh, Minh Thuận, Văn Anh, Trà My, Yaya Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Will (nhóm 365), Quang Đăng, Anh Tài, Diệp Lâm Anh, Milan Lê, Dũng Hà, Annie Huỳnh Anh. 


“Bếp hát”là phiên bản Việt của “The kitchen musical”, phim truyền hình nổi tiếng của Singapore sản xuất năm 2011. Bá»™ phim này từng được phát sóng rá»™ng rãi ở 12 quốc gia trên thế giá»›i và là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào đề cá»­ giải Emmy uy tín của Mỹ dành cho các bá»™ phim truyền hình trên khắp thế giá»›i. “Bếp hát” dá»± kiến ra mắt khán giả truyền hình vào trung tuần tháng 10 trên VTV3.


Tâm Giao
 




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Lam Trường giảm 3 kg để đóng phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét