Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Lê Minh: ‘Không còn là bạn với Cơ Nhi’

Gần một năm sau ly hôn, Thiên vương Hong Kong lạnh lùng khi nói về quan hệ với vợ cũ gốc Việt.



Tài tử Lê Minh mới đây trả lời phỏng vấn trên Eastweek. Vẫn như mọi lần, anh rất kiệm lời khi được hỏi về đời sống riêng tư. Nói về mối quan hệ hiện nay với Nhạc Cơ Nhi, Thiên vương chỉ dùng một câu: “Tôi với cô ấy không phải kẻ địch cũng không còn là bạn”. Về chuyện có đi bước nữa, tài tử đáp: “Tất cả tùy thuộc duyên số”.




thi-1378262987.jpg
Đôi vợ chồng một thuở Nhạc Cơ Nhi, Lê Minh.

Lê Minh, Nhạc Cơ Nhi ly hôn được gần một năm. Cả hai chọn cách giữ im lặng về sự đổ vỡ. Trong những lần trả lời phỏng vấn gần đây, Cơ Nhi cũng ít nói về chồng cũ. Người mẫu chỉ cho biết hiện nay hai người không liên lạc với nhau.


Lê Minh nói anh gặp áp lực không nhỏ trong cuộc sống. Cách tốt nhất để giảm căng thẳng với anh là được ngủ một giấc thật say. Tuy nhiên không phải lúc nào tài tử cũng dễ dàng đi vào giấc ngủ: “Có lúc cảm thấy nặng nề quá, tôi phải uống thuốc ngủ”.




minh-1378262987.png
Lê Minh, Phạm Băng Băng tái hợp trong Dương Quý Phi.

Lê Minh mới đây xác nhận sẽ đóng Đường Minh Hoàng trong Dương Quý Phi. Tài tử cho biết khi đọc kịch bản, anh đôi lần rớm nước mắt vì những trải nghiệm trong tình yêu của vị hoàng đế. Tài tử hy vọng khiến khán giả cảm động khi thể hiện nhân vật này. Dương Quý Phi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ: Phạm Băng Băng (đóng Dương Quý Phi), Lê Minh, Trần Xung, Ninh Tịnh, Ngô Tôn… Bên cạnh đó, Trương Nghệ Mưu tham gia sản phẩm truyền hình với vai trò thành viên tổ đạo diễn.


Hải Lan
 




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Lê Minh: ‘Không còn là bạn với Cơ Nhi’

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét