Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Lee Young Ae chia sẻ cách chăm con

“Nàng Dae Jang Geum” hạnh phúc vá»›i công việc chăm sóc gia đình, dạy dá»— con cái.



Diễn viên Hàn Quốc Lee Young Ae xuất hiện trên chương trình truyền hình phát sóng tối 4/9 trên đài SBS. Cô chia sẻ về cuộc sống thường nhật bình yên của mình.




a1-1378371778.jpg
Lee Young Ae trong chương trình truyền hình.

Young Ae tự tay trồng rau sống, cà chua, cà tím… và cũng tự tay thu hoạch thành quả chăm sóc cây của mình. Diễn viên vui mừng nói, những công việc đó khiến các con của cô thích thú.


“Nàng Dae Jang Geum” chia sẻ cách khích lệ con ăn uống: “Bọn trẻ biết tôi thích uống cà phê, chúng hiểu được từ này. Khi cho con uống sữa, tôi nói sữa bò là cà phê của trẻ em, để con thấy hứng thú hÆ¡n”.


Bà mẹ hai con tỏ ra lo ngại vì hiện nay cặp song sinh kén ăn: “Gần đây bọn trẻ hay đòi ăn đồ ngọt. Đôi lúc tôi phải nghĩ cách dọa các bé, cho chúng sợ mà ăn uống cân bằng, như các bà mẹ khác hay làm”.




a3-1378371778.jpg
Những khoảnh khắc đời thường của Lee Young Ae và các con.

Trong chương trình, Lee Young Ae được khen biết giữ gìn nhan sắc, duy trì sự trẻ trung. Khi được hỏi bí quyết, diễn viên 42 tuổi nói: “Tôi không có bí quyết gì đặc biệt. Cứ thay đổi theo năm tháng cũng tốt mà”. Tiếp đến cô chia sẻ: “Tôi nghĩ không gian trong lành rất tốt cho da vì thế tôi cố gắng giữ gìn không gian sống tốt”.


Lee Young Ae bí mật kết hôn hồi tháng 8/2009. Chồng cô, Jung Ho Young, là thương gia Mỹ gốc Hàn Quốc. Nữ diễn viên sinh đôi một trai một gái hồi đầu năm 2011. Từ khi sinh con, cô tập trung chăm sóc gia đình, làm các công việc xã hội.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Lee Young Ae chia sẻ cách chăm con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét