Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Lindsay Lohan hẹn hò cầu thủ bóng đá

“Nữ hoàng rắc rối” và cá»±u cầu thủ Ä‘iển trai Matt Nordgren Ä‘ang qua lại vá»›i nhau.



Nguồn tin trên Us cho biết, Lindsay và Matt Nordgren gặp nhau cách đây bảy năm thông qua vài người bạn chung ở Los Angeles nhưng mối quan hệ giữa họ mới chuyển sang cung bậc lãng mạn gần đây. Cả hai ở cạnh nhau trong suốt Tuần lễ thời trang New York đầu tháng qua.


Má»™t người bạn của cả hai chia sẻ trên Eonline: “Tôi không ngạc nhiên khi biết chuyện Lindsay vá»›i Matt. Họ thân mật vá»›i nhau suốt Tuần lá»… thời trang New York. Năm ngoái, họ từng có má»™t đêm tiệc tùng hoang dã cùng nhau”.




Lindsay Lohan và
Lindsay Lohan và Matt Nordgren. Ảnh: Us.

Cầu thủ 30 tuổi từng đá má»™t mùa cho câu lạc bá»™ Philadelphia Eagles vào năm 2006, trÆ°á»›c khi gặp chấn thÆ°Æ¡ng khiến anh phải từ giã sân cỏ. Sau đó, anh về kinh doanh trong công ty của gia đình. Matt từng tham gia series truyền hình thá»±c tế “Most Eligible Dallas” năm 2011.


Nguồn tin thân cận cho biết, Matt là người đàn ông ảnh hưởng tốt đến Lindsay. Anh không uống rượu khi có Lindsay để giúp cô cai nghiện hoàn toàn. “Anh ấy là một doanh nhân thành đạt, già dặn và là một người bạn tốt của Lindsay”, Us viết.




lindsay2-4013-1379488526.jpg
Matt Nordgren (trái), Lindsay Lohan và bạn bè đi chơi ở New York.

Matt Nordgren từng có mối quan hệ vá»›i ngôi sao “The Bachelorette” Vienna Giardi và diá»…n viên phim “The Hills” Audrina Patridge. Trong cuá»™c phỏng vấn gần đây vá»›i Page Six, Matt thừa nhận anh và Lindsay thường xuyên Ä‘i chÆ¡i vá»›i nhau. “Từ nhiều năm nay tôi đã là má»™t người bạn luôn ủng há»™ cô ấy”, anh nói.


Lindsay Lohan hoàn thành khóa cai nghiện 90 ngày hồi tháng 7.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Lindsay Lohan hẹn hò cầu thủ bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét