Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Liverpool đồng ý bán Reina cho Barca?




Bài viết cung cấp độc quyền bởi


Bị đẩy đi như con ghẻ dù đã có đến 8 năm cống hiến tại Anfield, hẳn nhiên danh dự và lòng tự ái của Reina bị xúc phạm nghiêm trọng. Vì lẽ đó, thủ thành 31 tuổi này quyết định sẽ không trở lại nước Anh dù bản hợp đồng với Liverpool còn thời hạn đến 3 năm nữa.



Liverpool đồng ý bán Reina cho Barca?
Reina đến Barca trong kỳ CN mùa Đông


Trước tình hình đó, Liverpool tức tốc đàm phán với Barca và hai bên nhanh chóng đi đến thống nhất về các điều khoản, dù mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Nguồn tin từ Daily Star cho hay, trong hợp đồng cho mượn The Kop có cài điều khoản được phép đòi về giữa chừng và Reina sẽ được gọi về trong kỳ CN mùa Đông. Tuy nhiên như đã biết, anh sẽ không về Liverpool mà được bán thẳng cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Ngược lại, phía Barca cũng không muốn mất trắng Victor Valdes bởi khi mùa giải kết thúc cũng là lúc thủ thành này trở thành người tự do. Như vậy, Reina sẽ đến Nou Camp thế chỗ Valdes ngay trong tháng Giêng. Trước khi đến Italia, Reina từng gửi đến các Liverpudlian bức tâm thư tố cáo BLĐ Liverpool vắt chanh bỏ vỏ ra sao khi mua được Simon Mignolet, giờ chuyện này lại rẽ sang một bước ngoặt mới và có lẽ cuộc chia ly là phù hợp nhất cho tất cả các bên.


Theo Tiểu Quyên – Bóng đá Toàn cầu




xalo.vn – News



Liverpool đồng ý bán Reina cho Barca?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét