Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Lưu Gia Linh: 'Triều Vỹ không muốn sinh con'

Nữ diễn viên 48 tuổi khẳng định không gặp áp lực từ phía nhà chồng trong chuyện con cái. Cô và Triều Vỹ hài lòng với cuộc sống hiện tại.



Diễn viên Hong Kong Lưu Gia Linh mới đây trả lời phỏng vấn trên QQ. Cô chia sẻ về tình yêu, cuộc sống với người chồng nổi tiếng tài hoa, đa tình Lương Triều Vỹ.


Từ khi kết hôn, LÆ°Æ¡ng Triều Vỹ không ít lần bị nghi có quan hệ tình cảm vá»›i các người đẹp. LÆ°u Gia Linh nói cô không quan tâm đến các tin đồn bồ bịch của chồng. Đối vá»›i cảnh nóng trong phim của Triều Vỹ vá»›i các diá»…n viên nữ, Gia Linh cÅ©ng cảm thấy bình thường, không ghen tuông mù quáng. Người đẹp khẳng định hai vợ chồng chÆ°a bao giờ cãi nhau vì “cảnh nóng” bởi cô luôn cảm nhận được tình cảm mà Triều Vỹ dành cho mình.




l2-8077-1379473938.jpg
Diễn viên Lưu Gia Linh.

Gia Linh thừa nhận, như nhiều nàng dâu khác, cô đôi lúc mâu thuẫn với mẹ chồng. Tuy nhiên cô không cảm thấy khó chịu, ấm ức: “Việc này giải quyết không khó. Chỉ cần bạn trong sáng, vô tư, người khác sẽ hiểu được bạn”. Ngoài ra, Gia Linh phủ nhận bị mẹ chồng giục sinh con.


Nữ diễn viên cũng khẳng định Lương Triều Vỹ không có ý định sinh em bé và cảm thấy cuộc sống thoải mái, không vướng bận hiện nay phù hợp với cả hai vợ chồng.


Trong buổi phỏng vấn, diễn viên tiết lộ trong đời, cô cãi nhau với bố hai lần. Trong đó một lần vì bố ngăn cản cô yêu Lương Triều Vỹ. Theo bố Lưu Gia Linh, tài tử họ Lương “đa tình, lăng nhăng, không đáng trao thân gửi phận”. Tuy nhiên người đẹp kiên quyết chọn Triều Vỹ. Cô khẳng định mình có mắt nhìn người, tất cả những việc đã qua chứng minh lựa chọn của cô là đúng.




linh2-7700-1379473938.jpg
Vợ chồng LÆ°u Gia Linh – LÆ°Æ¡ng Triều Vỹ.

“Năm 2007, bố tôi qua đời. Ngay tối hôm đó, LÆ°Æ¡ng Triều Vỹ từ nÆ¡i khác về Hong Kong. Được anh ấy ôm vào lòng, tôi òa khóc. Lúc đó chúng tôi chÆ°a kết hôn nhÆ°ng Triều Vỹ – nhÆ° má»™t người con rể -  đứng ra giúp gia đình tôi lo hậu sự”. Đây là má»™t trong những lý do quan trọng khiến LÆ°u Gia Linh quyết định làm đám cÆ°á»›i vá»›i Triều Vỹ năm 2008.


Gia Linh, Triều Vỹ ká»· niệm 5 năm ngày cÆ°á»›i hồi tháng 7. 5 năm qua, cặp tình nhân nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ đối mặt vá»›i nhiều sóng gió vá»›i không ít lần bị đồn ly hôn. Cả hai dùng hành Ä‘á»™ng chứng minh Ä‘iều đó không phải sá»± thật. Gia Linh – Triều Vỹ vẫn rạng rỡ nắm tay nhau tham gia các sá»± kiện. Nữ diá»…n viên nói: “Anh ấy là ông hoàng trong lòng tôi, có lẽ tôi cÅ©ng là nữ thần trong lòng anh ấy. Nếu không chúng tôi không thể tôn trọng, yêu thÆ°Æ¡ng nhau Ä‘i đến này hôm nay”.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Lưu Gia Linh: 'Triều Vỹ không muốn sinh con'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét