Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Mạc Hồng Quân có thể rời CLB Thanh Hóa

Bầu Đệ mới nghe thông tin Mạc Hồng Quân được CLB Mitra Kumar (Indonesia) mời về thi đấu ở mùa tới và ông khẳng định, Thanh Hóa sẽ không níu giữ Hồng Quân nếu anh muốn tới xứ vạn đảo.





quan-839064-1373336484-500x0-6116-137878
Mạc Hồng Quân bộc bạch trên facebook là có thể chuyển đến thi đấu ở một nơi rất xa và sẽ nhớ V-League. Ảnh: Kỳ Lân.

Khả năng đi hay ở của Mạc Hồng Quân ở CLB Thanh Hóa vẫn chưa có gì rõ ràng. Sau khi kết thúc mùa giải, hai bên đã bày tỏ mong muốn tiếp tục cộng tác trong mùa giải tới. Bầu Đệ cho biết, vướng mắc không còn nằm ở chỗ CLB cũ Sparta Praha mà chỉ là chuyện đàm phán các điều kiện cá nhân với Hồng Quân. Phía CLB Thanh Hóa khá tự tin là có thể giữ chân được Mạc Hồng Quân, nhất là khi họ mới đạt được thỏa thuận kéo dài hợp đồng với người thầy ruột của cầu thủ này là HLV Mai Đức Chung thêm một năm nữa. HLV Mai Đức Chung chính là người phát hiện ra Mạc Hồng Quân và tiến cử cầu thủ này với VFF trước khi kéo anh về thi đấu cho Thanh Hóa.


Tuy vậy, sau khi nghe thông tin về việc Mạc Hồng Quân có thể đến Indonesia thi đấu ở mùa tới, bầu Đệ cho biết, CLB Thanh Hóa sẽ không đưa ra giá khủng để níu kéo cầu thủ này. Ông bầu đội bóng xứ Thanh khẳng định: “Chủ trương của CLB là không đua tiền với các đội bóng khác. Đội bóng có quan điểm riêng về vấn đề này và cầu thủ nào không cảm thấy thoải mái có thể được tạo điều kiện ra đi”.


Trước đó, tiền vệ Mai Tiến Thành cũng không đạt được thỏa thuận lương bổng với CLB Thanh Hóa nên chọn cách ra đi đến Bình Dương. Ngoài ra, một tài năng địa phương khác là tiền vệ Lê Văn Thắng cũng chuyển đến Ninh Bình với cùng lý do. Theo bầu Đệ, hầu hết các cầu thủ đều có trình độ sàn sàn nhau nên không cần thiết phải nâng lương quá cao để giữ một cá nhân. Riêng với tiền đạo Abass, Thanh Hóa rất muốn giữ chân sút đã ghi 13 bàn thắng ở V-League 2013 nhưng anh này thuộc quyền quản lý của CLB Honved Budapest (Hungary) nên thủ tục khá rắc rối. Hiện có thông tin tiền đạo người Senegal này sẽ khoác áo Bình Dương ở mùa tới.


Trong mùa chuyển nhượng này, Thanh Hóa là một trong những đội hoạt động tích cực với rất nhiều đích nhắm khác nhau. Theo ông Nguyễn Văn Đệ, điều quan trọng nhất là đội giữ chân được HLV Mai Đức Chung, còn chuyện lực lượng thì sẽ được xem xét dần dần vì thời gian vẫn còn dài.


Nguyễn Tùng




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Mạc Hồng Quân có thể rời CLB Thanh Hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét