Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Mai Khôi diện váy xẻ với legging cam trong ngày cưới

Trong hôn lá»… tổ chức tại Cam Ranh ngày 1/9, nữ ca sÄ© phối trang phục theo phong cách cá tính thường thấy, tÆ°Æ¡i tắn bên cạnh chú rể người Australia diện vest cùng… quần vàng.



Cuối tháng 8, thông tin Mai Khôi quyết định lên xe hoa khiến không ít khán giả bất ngờ bởi trÆ°á»›c đó, cô chÆ°a từng coi trọng hôn lá»…, thậm chí có phát ngôn gây sốc rằng sinh con là “sá»± ích ká»· vá»›i xã há»™i”. Người khiến “người đàn bà nổi loạn” này thay đổi quan niệm về hôn nhân là Benjamin Swanton, chàng trai người Australia. Hai người đã có gần 3 năm yêu và sống chung trÆ°á»›c khi Ä‘i đến quyết định sẽ thành vợ chồng. 




maikhoi1-1378091008.jpg
Mai Khôi diện áo dài phá cách trong ngày cưới. Cô và người chồng Australia vui vẻ hát cùng Đồng Lan. 

Mai Khôi từng chia sẻ, bạn trai Benjamin đã cầu hôn cô trên bãi biển từ lâu, nhÆ°ng vì cả hai quá bận rá»™n nên hiện tại má»›i thu xếp được ngày lành, tháng tốt. Cô vốn không đặt nặng về thời gian kết hôn bởi “chỉ là thích thì làm”. HÆ¡n nữa, việc tổ chức đám cÆ°á»›i là ý nguyện của bố mẹ hai bên gia đình nên cô và ông xã chỉ làm bữa tiệc nhỏ tại quê nhà Cam Ranh. 


Tối 1/9, đám cưới Mai Khôi diễn ra giản dị với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Tiệc cưới diễn ra ấm cúng tại một nhà hàng ở quê hương của nữ ca sĩ. Trong ngày lên xe hoa, Mai Khôi đội khăn voan, diện áo dài cưới trắng cúp ngực, xẻ cao quá đùi và chiếc quần màu cam bó sát. Phong cách ăn mặc này đúng như cá tính độc đáo từ trước tới giờ của nữ ca sĩ. Trong khi đó, chú rể Benjamin mặc vest bảnh bao với quần vàng cho cùng tone phá cách với cô dâu. Suốt tiệc cưới, cả hai đều cười rạng rỡ đón tiếp các vị khách cùng bố mẹ. Người em thân thiết của Mai Khôi là ca sĩ Đồng Lan cũng tới dự đám cưới và hát chúc mừng hạnh phúc tân lang, tân nương.




maikhoi2-1378091008.jpg
Bố mẹ Mai Khôi cùng con gái và con rể nhận lời chúc phúc của mọi người.

Từng trải qua nhiều mối tình nhưng chưa bao giờ Mai Khôi lại cảm thấy viên mãn cho đến khi bén duyên với chàng trai người Australia. Cô quen anh trong chương trình ca nhạc từ thiện Hành trình yêu thương. Benjamin Swanton là người tổ chức đêm nhạc và mời Mai Khôi biểu diễn. Khi đó, anh đảm nhận vai trò giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới của tổ chức phi chính phủ Tây Ban Nha.


Lần đầu gặp nhau, ca sÄ© đã rất ấn tượng về chàng trai người Australia và có cảm giác đó sẽ là người đàn ông của đời mình. Mai Khôi đã tiết lá»™, Benjamin Swanton là người đàn ông hợp nhất vá»›i cô từ trÆ°á»›c tá»›i giờ cả về thể xác lẫn tâm hồn: “Tôi hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giá»›i biết là mình Ä‘ang hạnh phúc. Đó là cảm giác mà ai cÅ©ng có khi được yêu má»™t cách trọn vẹn”.


Nói về sự thay đổi khi trở thành người phụ nữ có chồng, Mai Khôi cho biết, cô sẽ không thay đổi gì ngoại trừ việc có quốc tịch Australia để thỏa mãn ước mơ được du lịch khắp thế giới. Chuyện con cái, cô quan niệm, ông Trời cho vợ chồng cô khi nào thì cô sẽ nhận.


Theo Ngôi Sao




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Mai Khôi diện váy xẻ với legging cam trong ngày cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét