Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Man City chắp vá hàng thủ bằng cựu binh của Bayern Munich

Hôm qua đội chủ sân Etihad đã ký hợp đồng với trung vệ Martin Demichelis từ Atletico Madrid.





de-1378111674.jpg
Demichelis có mặt ở sân Etihad hôm qua để ký hợp đồng 2 năm. 

Mức phí chuyển nhượng được cho là 4,2 triệu bảng. “Tôi thực sự phấn chấn khi được gia nhập Man City, bởi tôi vẫn khát khao thành công và mong muốn tiến bộ”, Demichelis chia sẻ trên trang thông tin của Man City.


Trung vệ người Argentina mới chuyển đến Atletico hồi tháng 7 năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh được đội bóng của Tây Ban Nha “thả cửa” bởi họ sắp chiêu mộ được hậu vệ 24 tuổi Toby Alderweireld từ Ajax.


Man City cần má»™t cầu thủ nhÆ° Demichelis để giải quyết vấn đề trÆ°á»›c mắt ở hàng thủ – nÆ¡i thiếu vắng trung vệ thủ quân Vincent Kompany vì chấn thÆ°Æ¡ng nhiều tuần, trong khi Micah Richards má»›i tập luyện trở lại.


Demichelis là học trò của HLV Manuel Pellegrini hồi ở Malaga và trước đó là River Plate. Anh từng thi đấu rất thành công trong màu áo Bayern Munich từ năm 2003 đến 2010.


“Tôi đã chinh chiến ở châu Âu suốt 11 năm và đây quả là cơ hội tuyệt vời cho tôi khi được thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo một đội bóng lớn như Man City”, trung vệ từng thi đấu cho đội tuyển Argentina ở World Cup 2010 nói.


Trước Demichelis, mùa hè năm nay sân Etihad đã đón Fernandinho (30 triệu bảng), Jesus Navas (14,9 triệu bảng), Stevan Jovetic (22 triệu bảng) và Alvaro Negredo (20 triệu bảng).


Hà Uyên




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Man City chắp vá hàng thủ bằng cựu binh của Bayern Munich

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét