Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Man Utd 2-0 Palace: Sự sống nảy mầm từ bóng chết

Tấn công không thật sự hiệu quả, thậm chí bế tắc trước một Palace phòng ngự hiệu quả, nhưng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn chiến thắng, nhờ sự xuất sắc của các cá nhân trong những tình huống bóng chết.



Cả hai bàn thắng của Man Utd ghi vào lưới Crystal Palace đều đến từ các pha đá phạt. Van Persie lập công ở phút bù giờ hiệp một với pha đá phạt đền thành công, trước khi Rooney làm tất cả phải ngã mũ thán phục với tình huống đá phạt hàng rào tuyệt đẹp, ấn định tỷ số ở phút 81.




top_1379167392.jpg
Rooney (áo đỏ) trong siêu phẩm đá phạt ấn định tỷ số.

Hai bàn thằng từ những tình huống bóng chết này đã cứu cho Man Utd khỏi một trận hòa thất vọng với đối thủ mới thăng hạng.


> Tường thuật diễn biến chính
> Trang thông tin chi tiết về trận đấu
> Xem video tổng hợp trận đấu


Giống các trận thua Tottenham rồi Stoke City ở hai vòng đầu tiên, Palace chơi không hề tồi. Thứ bóng đá phòng ngự có tổ chức, bọc lót kín kẽ của họ đá phát huy tác dụng gần như tối đa. Nhưng cũng giống hai trận đầu mà họ trắng tay, chỉ phòng ngự tốt là không đủ để Palace giành điểm, trong khi sự non kinh nghiệm khiến họ một lần nữa phải trả giá đắt.


Trọng tài Jon Moss có thể đã nặng tay với tình huống rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Dikgacoi vì pha truy cản trái phép từ phía sau với Young ở cuối hiệp một, dẫn đến bàn mở tỷ số của Van Persie. Nhưng trung vệ Palace này cũng như các đồng đội của anh phải tự trách họ trước vì đã mất tập trung trong một tích tắc để Young cầm bóng xộc vào vòng cấm.


Khi thiệt người và bị dẫn bàn, Palace chỉ có thể cố gắng giữ cho thủ môn Speroni không bị thủng lưới thêm, chứ không có những chiêu thức, quân bài hữu hiệu cần thiết để quân bình cách biệt. Trong thế trận đó, việc Man Utd ghi bàn thứ hai âu cũng là kết cục khó tránh khỏi, ngay cả khi họ chơi không tốt.


* Tiếp tục cập nhật


Đội hình thi đấu:


Manchester United: De Gea, Fabio, Ferdinand, Vidic, Evra, Valencia, Carrick, Anderson (Fellaini 61), Young (Januzaj 67), Rooney, Van Persie (Chicharito 79)


Dự bị: Amos, Evans, Cleverley, Zaha


Bàn thắng: Van Persie pen 45′+1, Rooney 81′


Crystal Palace: Speroni, Mariappa, Gabbidon, Delaney, Moxey, Puncheon, Jedinak, Dikgacoi, Campana (Guediora 58), Chamakh, Gayle (Jerome 63)


Dá»± bị: Alexander, O’Keefe, Phillips, Kebe, Bannan


Trọng tài: Jon Moss


PhÆ°Æ¡ng My




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Man Utd 2-0 Palace: Sự sống nảy mầm từ bóng chết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét