Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mata muốn đoạn tình với Chelsea, trở lại Valencia

Bị Jose Mourinho ghẻ lạnh, ngôi sao người Tây Ban Nha đang cân nhắc khả năng quay về đội bóng cũ ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014. 





mourinho-2597-1380270564.jpg
Mata (trái) có lý do để thất vọng với hoàn cảnh hiện nay. Ảnh: Reuters.

Hôm qua, DailyMail – tờ báo có lượng phát hành lá»›n bậc nhất nÆ°á»›c Anh – tiết lá»™ việc Valencia Ä‘ang lên kế hoạch để tái ngá»™ Juan Mata. 


Gặp khó khăn về tài chính từ nhiều năm nay nhưng ban lãnh đạo Valencia tin rằng họ có thể xoay sở để trang trải cho thương vụ này. Valencia đang làm việc với các nhà tài trợ và doanh nhân địa phương để kêu gọi sự hậu thuẫn. Mata vốn là cầu thủ rất được yêu thích ở sân Mestalla trước khi đầu quân cho Chelsea năm 2011. 


Thương vụ này có thể vào khoảng 25 triệu bảng. 


Bên cạnh Valencia, một số đội bóng khác như Tottenham, Man Utd, Barcelona và Real Madrid cũng được cho là muốn có sự phục vụ của Mata. 


Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn có thể chọn đội bóng cũ vì như thế anh sẽ được đảm bảo suất đá chính. Đó là điều anh cần lúc này để duy trì phong độ và giá trị, nhằm tìm kiếm cơ hội ở đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2014.


DailyMail cho rằng Mata thậm chí chấp nhận giảm lương và trở lại Valencia theo dạng cho mượn nếu Chelsea chưa muốn bán.


Mata là cầu thủ kỹ thuật, có khả năng tạo đột biến với cái chân trái ma thuật. Anh chính là cầu thủ hay nhất của Chelsea mùa trước, theo bình chọn của các CĐV. 


Tuy nhiên từ khi Mourinho đến Stamford Bridge hè năm nay, Mata như bị gạt ra khỏi các kế hoạch của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị, dù Mourinho nhiều lần hứa hẹn và khẳng định anh không phải để bán. 


Hà Uyên




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Mata muốn đoạn tình với Chelsea, trở lại Valencia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét