Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Messi, CR7 hat-trick: Mỗi người mỗi vẻ


Ronaldo lập hat-trick ngày hôm trước, hôm sau Messi lập tức đáp trả cũng với 3 bàn ấn tượng không kém. Hai cú hat-trick làm nức lòng NHM nói chung và các fan yêu mến Ronaldo, cũng như Messi nói riêng. Nó đã toát lên được phong cách chơi bóng rất riêng của 2 siêu sao hàng đầu thế giới.


Với cú hat-trick của Ronaldo, nó cho thấy được khả năng chọn vị trí, đánh hơi bàn thắng và bản năng săn bàn hoàn hảo của 1 sát thủ đích thực trong vòng cấm (2 bàn được ghi từ những tình huống đệm bóng cận thành). Với Ronaldo đó là sự đơn giản, gọn nhẹ nhưng vô cùng hiệu quả. 3 bàn thắng, 2 bằng chân trái và 1 bằng chân phải cũng cho thấy được sự toàn diện trong lối chơi của siêu sao người Bồ. Bàn thứ 3 là một màn solo ngoạn mục để CR7 chứng tỏ anh cũng biết cách rê dắt, lừa đối phương để tự mình ghi bàn, một kỹ năng không phải là mạnh nhất của anh.


Messi, CR7 hat-trick: Mỗi người mỗi vẻ - 1


Ronaldo lập hat-trick ngày hôm trước, hôm sau Messi lập tức đáp trả


Vá»›i cú hat-trick của Messi, đã thể hiện được đúng chất kỹ thuật thượng thừa và Ä‘á»™ tinh quái của tiền đạo Argentina. Bàn đầu tiên là má»™t cú đá phạt hoàn hảo cho thấy M10 ngày càng hoàn thiện hÆ¡n ở kỹ năng mà trÆ°á»›c kia vẫn bị coi là Ä‘iểm yếu. 2 bàn thắng còn lại là những cú sút không mạnh nhÆ°ng rất hiểm hóc, đúng chất Messi. Anh cầm bóng, đánh lừa sá»± quan sát của thủ môn và hàng thủ đối phÆ°Æ¡ng rồi má»›i lá»±a chọn góc sút khó nhất. 3 bàn đều đến từ cái chân trái ma thuật càng khẳng định thêm vị trí vô đối của “kèo trái” mang thÆ°Æ¡ng hiệu Messi.


Cùng xem lại cú hat-trick của Ronaldo và Messi trong loạt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1:



Xem thêm chủ đề:messi ronaldo hat trick, messi ronaldo, video messi ronaldo, cr7, bong da, c1, cup c1 2013, champions league, bongda, bóng đá, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bang xep hang bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da, doc bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Messi, CR7 hat-trick: Mỗi người mỗi vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét