Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Messi mơ ngày lên đỉnh thế giới

Tiền đạo người Argentina bày tỏ niềm tin vào cơ hội đăng quang World Cup sau khi giúp đội tuyển quê hương giành vé tới Brazil năm sau.





mes-4014-1378976722.jpg
Lionel Messi là ngôi sao lớn nhất của Argentina kể từ thời huyền thoại Maradona.

Kể từ lần cuối cùng lọt vào trận chung kết World Cup 1990, Argentina chưa bao giờ có thể tiếp cận chức vô địch thế giới trong 20 năm qua.


Cơ hội một lần nữa đặt vào tay Messi và đồng đội khi họ chính thức giành quyền chơi ở World Cup 2014 sau loạt đấu giữa tuần này. Chiến thắng 5-2 trước Paraguay, trong đó có cú đúp từ M10 giúp Argentina hoàn thành sớm mục tiêu dù còn tới 2 vòng đấu nữa.


“Tôi Ä‘ang mÆ¡ về chức vô địch World Cup. Tất cả người dân Argentina đều nghÄ© về Ä‘iều này, nhÆ°ng vẫn còn má»™t chặng đường dài để Ä‘i”, Ä‘á»™i trưởng Messi nói vá»›i các nhà báo.


“Thật khó khăn khi chÆ¡i bóng tại Paraguay, tuy nhiên chúng tôi đã có được Ä‘iều mình muốn. Chúng tôi cần giữ phong Ä‘á»™ hiện tại và tiếp tục chiến thắng”.


Argentina đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng bậc nhất thế giới, đặc biệt là ở hàng công. Messi, Aguero, Higuain, Lavezzi và Di Maria khiến bất cứ đối thủ nào của các vũ công tăng-go cũng phải dè chừng.


Trong bài phát biểu của mình, Messi còn phủ nhận việc ban lãnh đạo Barca yêu cầu LĐBĐ Argentina thôi triệu tập anh ở hai trận thủ tục còn lại. Siêu sao 26 tuổi khẳng định mình luôn muốn thi đấu dưới màu áo đội tuyển quê hương.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Messi mơ ngày lên đỉnh thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét