Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Messi sẽ đá Champions League


Mới đây, HLV Martino xác nhận tiền đạo Messi hoàn toàn đủ thể lực vào sân tại đấu trường Champions League ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Vị thuyền trưởng người Argentina cho biết:


“Leo Messi là má»™t trong những cầu thủ thi đấu ít hÆ¡n các cầu thủ khác tính đến thời Ä‘iểm này của mùa giải. Anh ấy đã nghỉ ngÆ¡i ở trận gặp Malaga và chỉ đá 45 phút trong trận Siêu Cúp Tây Ban Nha lượt về vá»›i Atletico Madrid. Khi về Ä‘á»™i tuyển Argentina, anh ấy cÅ©ng chỉ đá má»™t trận. Vì thế, tôi nghÄ© anh ấy đủ thể lá»±c ra sân ngày mai.”


Trước đó, Messi đã gặp những vấn đề liên quan tới thể lực sau trận lượt về tranh Siêu cup Tây Ban Nha với Atletico. Thậm chí, sau đợt tập trung của các ĐTQG vừa qua, số 10 cũng đã phải ra sân thi đấu và di chuyển một quãng đường không hề ngắn.


Messi sẽ đá Champions League - 1


Barca chưa có kế hoạch gia hạn thêm với Messi


Bên cạnh đó, chiến lược gia của sân Nou Camp cÅ©ng khẳng định sát thủ của Ä‘á»™i bóng đã hoàn toàn bình phục chấn thÆ°Æ¡ng. Martino khẳng định: “Anh ấy đã bình phục sau chấn thÆ°Æ¡ng gặp phải ở trận gặp Atletico. Tôi nghÄ© sẽ không có vấn đề gì khi anh ấy thi đấu. Chúng tôi sẽ xem xét những gì diá»…n ra trong tÆ°Æ¡ng lai để quyết định khi nào cho anh ấy nghỉ ngÆ¡i.”


Trước đó, ở lượt trận tại La Liga cuối tuần vừa qua, Messi cũng đã vào sân đá chính ngay từ đầu ở chiến thắng 3-2 của Barca trước Sevilla. Ở trận này, Messi cũng đã ghi 1 bàn thắng và thi đấu đủ 90 phút.


Liên quan đến tương lai của Messi tại Nou Camp, lúc này Chủ tịch Sandro Rosell của đội chủ sân Nou Camp khẳng định sẽ không có kế hoạch gia hạn mới hợp đồng với số 10 trong tương lai gần. Người đứng đầu Gã khổng lồ xứ Catalunya tự tin cho biết Messi đang hạnh phúc tại CLB, và đội bóng cũng không hề chịu sức ép sau khi Real vừa hoàn tất bản hợp đồng gia hạn với Ronaldo. Được biết, hợp đồng hiện tại của Messi với Barca vẫn còn thời hạn tới năm 2018.



Xem thêm chủ đề:messi, barca, nou camp, pep, champions league, liga, messi 26 tuoi, bong da tay ban nha, la liga, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Messi sẽ đá Champions League

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét