Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Miley bật mí ca khúc viết về sự đổ vỡ

“Drive” khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện tan vỡ ngoài đời thực của Miley Cyrus với Liam Hemsworth.



Miley và Liam thừa nhận hủy hôn hôm 16/9 nhÆ°ng mối quan hệ của họ vốn đã trục trặc từ lâu. Trong má»™t bài phỏng vấn má»›i đây vá»›i tạp chí Fashion, nữ ca sÄ© chia sẻ về ca khúc má»›i có tên “Drive”, dường nhÆ° hé lá»™ thời Ä‘iểm bắt đầu đổ vỡ của hai người. Ngôi sao ca nhạc 20 tuổi cho biết, cô viết “Drive” trong ngày Valentine 14/2. “Nó nói về trạng thái cần rời bỏ má»™t ai đó nhÆ°ng không hẳn muốn cắt đứt quan hệ. Đó là khi bạn muốn chia tay nhÆ°ng không thể. Nó cÅ©ng nói về chuyện đổi thay”.


Qua lời của Miley, nhiều người tin rằng ca khúc được lấy cảm hứng từ chính chuyện đời tÆ° của cô. “Drive” là ca khúc thứ chín nằm trong album “Bangerz” sắp phát hành của nữ ca sÄ©.




miley1-8767-1380183377.jpg
Hình ảnh gợi cảm của Miley trên tạp chí Fashion.

Cũng trong bài phỏng vấn, Miley chia sẻ về màn trình diễn gây sốc với Robin Thicke tại Lễ trao giải MTV Video Music 2013. Trong khi bị phản ứng dữ dội vì những hành vi nhạy cảm, Miley lại cho rằng, thực tế cô đã làm nhiều hơn những gì khán giả thấy qua truyền hình. “Tôi cố gắng vỗ mông Robin nhưng không ai nhìn thấy. Tin tôi đi. Chương trình đã bị biên tập quá nhiều. Họ cắt phần lớn những gì tôi làm. Tôi tự hào về phần trình diễn của mình. Tôi cảm tưởng như âm nhạc bây giờ quá cũ kỹ và những gì tôi làm thực sự là một hơi thở tươi mới”.


Trước những lời chỉ trích của dư luận, nữ ca sĩ cho biết, cô lựa chọn cách vờ như không nghe, không thấy.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Miley bật mí ca khúc viết về sự đổ vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét