Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy hôn

Cặp sao chính thức xác nhận hủy bỏ hôn ước sau thời gian dài trục trặc.



Đại diện của cả Miley Cyrus và Liam Hemsworth xác nhận thông tin vá»›i báo chí hôm 16/9. Nguồn tin trên Us viết: “Liam và Miley đã chia tay. Cô ấy không muốn làm bất cứ Ä‘iều gì vá»›i anh ấy và ngược lại”. Lần cuối cùng họ xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau là hôm 8/8, tại buổi công chiếu phim “Paranoia” của Liam ở Los Angeles.




miley1-3265-1379385143.jpg
Miley và Liam đã nhiều lần chia tay. Ảnh: Splash.

Tin đồn chia tay xuất hiện vài lần từ cuối năm ngoái. Hồi tháng 4, có thông tin cho rằng Miley Cyrus và Liam Hemsworth hoãn đám cưới dự kiến tổ chức vào tháng 6 tại Palm Springs, California, Mỹ.


Cùng vá»›i tin đồn rạn nứt là những thông tin Liam cặp kè vá»›i các cô gái khác. Hồi tháng 2, nam diá»…n viên bị bắt gặp thân mật vá»›i ngôi sao “Mad Men” January Jones tại bữa tiệc tiền Oscar. Má»›i đây, Us lại cho biết, Liam vẫn lén lút qua lại vá»›i January sau lÆ°ng Miley dù nam diá»…n viên không lên tiếng thừa nhận.


Mới đây nhất, hôm 14/9, Liam tới câu lạc bộ Bungalow ở Las Vegas. Tại đây, anh và nữ diễn viên người Mexico Eiza Gonzalez ra một góc riêng nói chuyện và không rời mắt khỏi nhau khiến nhiều người không khỏi chú ý.




liam1-9146-1379385143.jpg
Liam và Eiza Gonzalez trò chuyện riêng tại câu lạc bộ ở Las Vegas.

Miley và Liam gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay “The Last Song” năm 2010 và đính hôn tháng 5 năm ngoái. Khi đó, Miley nói: “Tôi hạnh phúc khi đã đính hôn và chờ đón má»™t cuá»™c sống hạnh phúc vá»›i Liam”.


Nhiều nguồn tin cho biết, Liam rất xấu hổ vì hình ảnh hiện tại của Miley. Cách ăn mặc nổi loạn, màn trình diễn nóng bỏng ở MTV Video Music Awards và mới đây nhất là quyết định nude trong MV ca khúc “Wrecking Ball” cũng khiến không ít người lo ngại về cựu ngôi sao Disney. Elton John trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Australian nói, ông lo ngại Miley sắp rơi vào một cuộc khủng hoảng.


Miley Cyrus Ä‘ang ở châu Âu quảng bá album má»›i “Bangerz”.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy hôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét