Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Mourinho - 'Người đặc biệt' hết phép

Trận thua trước Basel khiến Mourinho phải đối mặt với sức ép từ truyền thông nước Anh.





mou-1705-1379635866.jpg
HLV Jose Mourinho bất lực nhìn Chelsea thua ngược trên sân nhà.

Báo chí nÆ°á»›c Anh đồng loạt xuất bản những bài viết mang tính tiêu cá»±c về Mourinho sau trận thua “bất ngờ và bẽ bàng” tại Stamford Bridge sáng qua.


Nhiều tờ báo nhận định đây là má»™t kết quả hoàn toàn ngoài dá»± kiến và khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rÆ¡i vào trạng thái sốc. The Times cho rằng thất bại thứ ba liên tiếp sẽ “đẩy ông vào má»™t cuá»™c khủng hoảng thá»±c sá»±”. TrÆ°á»›c đó, Chelsea để thua Everton ở Premier League.


Mourinho đã chỉ trích các học trò “non ná»›t và thiếu cá tính” sau thất bại đầu tiên ở sân nhà tại vòng bảng Champions League 10 năm qua.


The Guardian thì Ä‘Æ°a người hâm má»™ về thá»±c tại khi nhận xét “những kỳ vọng về cây Ä‘Å©a thần huyền ảo của Mourinho là hoàn toàn sai lầm” và chiến lược gia 50 tuổi khó mà “tiêu hóa” được trận thua trÆ°á»›c Basel. Tờ báo này cÅ©ng cho rằng “đây là lời cảnh tỉnh cho Chelsea” cÅ©ng nhÆ° phÆ¡i trần “tâm lý thi đấu bất ổn” của họ.


The Telegraph cÅ©ng dành những chỉ trích cho Mourinho. Theo đó, thất bại trÆ°á»›c Basel không chỉ nằm ngoài “kịch bản chào đón sá»± trở lại của Mourinho” mà còn là “màn trình diá»…n đáng xấu hổ” cho Chelsea.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Mourinho - 'Người đặc biệt' hết phép

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét