Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mourinho bỏ ngang buổi họp báo


Trong buổi họp báo trước thềm loạt trận Champions League, Người đặc biệt đã bất ngờ bỏ ngang buổi họp báo sau khi trả lời một câu hỏi liên quan đến việc ông gạt cầu thủ trẻ Kevin de Bruyne khỏi đội hình tới Romania tham dự trận gặp Steaua.


“Thật tuyệt vì chẳng có ai hỏi tôi về Mata và giờ các bạn hỏi về Kevin. Các bạn dường như không thích nói về những cầu thủ sẽ ra sân, mà chỉ thích nói về những người không thi đấu. Chỉ có 11 cầu thủ thi đấu và tôi cố gắng quyết định dựa vào những gì họ thể hiện trên sân và trong lúc tập luyện. Frank Lampard đang ngồi cạnh tôi và cậu ấy đã biết tôi 9 năm nay, rằng tôi có thể đã phạm sai lầm nhưng luôn trung thực”, Mourinho trả lời câu hỏi liên quan đến việc ông đẩy Kevin de Bruyne xuống đội dự bị.


Mourinho bỏ ngang buổi họp báo - 1


Mourinho nổi giận…


Mourinho bỏ ngang buổi họp báo - 2


…và Ä‘i ra ngoài


“Cậu ấy (de Bruyne) không được chọn vì tôi không thích cách cậu ấy thi đấu ở trận gặp Swidon và cách cậu ấy tập luyện. Trường hợp của Mata tôi cũng luôn trung thực. Tôi đã để anh ấy chơi khi đạt phong độ tốt trong tập luyện. Nhưng các bạn chỉ luôn hỏi về người đã không được lựa chọn . Cảm ơn!”, Mou nói trước khi bất ngờ rời phòng họp báo để học trò Lampard ngồi lại trả lời tiếp các câu hỏi của cánh phóng viên.


Tiền vệ kỳ cựu của The Blues đã phải hoàn thành nốt buổi họp báo mà không có ông thầy bên cạnh. Anh đưa ra một số câu trả lời về phong độ của Fernando Torres và khẳng định chân sút người Tây Ban Nha là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Chelsea.


Cũng liên quan tới lực lượng của The Blues, Eden Hazard chắc chắn phải ngồi ngoài trong loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Cầu thủ người Bỉ gặp vấn đề với chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Tottenham hôm thứ Bảy vừa qua.



Xem thêm chủ đề:chelsea, mourinho, torres vertongen, de bruyne, premier league, bong da anh, bongda, bóng đá, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bang xep hang bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Mourinho bỏ ngang buổi họp báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét