Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mourinho: 'Tôi không phải con nít'

HLV của Chelsea tỏ ý chê bai cách hành xử của Andre Villas-Boas, vốn là trợ lý cũ của ông nhưng hiện tại dẫn dắt đội bóng đối địch Tottenham. 





Tottenham Hotspur v Chelsea - Premier League Preview
Mourinho (trái) và Villas-Boas sẽ trực diện đấu trí trong trận đấu sớm thứ bảy tuần này. Ảnh: AFP.

Từng cùng nhau gặt hái thành công ở Porto, Chelsea và Inter nhÆ°ng mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Andre Villas-Boas ngày càng rạn vỡ. Nhất là khi má»›i đây, nhân dịp chuẩn bị cho cuá»™c đại chiến giữa Tottenham và Chelsea, Villas-Boas đã công khai về mối hiềm khích giữa hai người – trong đó có Ä‘oạn nói rằng ông chẳng hề mất ngủ hay áy náy gì khi đôi ngả chia ly.


Mourinho – nổi tiếng về tài ăn nói – tất nhiên chẳng thể chịu yên. Trong cuá»™c họp báo trÆ°á»›c trận đấu, ông sắc sảo đáp trả rằng: “Tôi không phải con nít. Nếu có rắc rối vá»›i ai đó, tôi sẽ gặp riêng họ, cùng nhau nói chuyện và ăn trÆ°a”.


“Còn chuyện mất ngủ vì ai đó Æ°? Khi đến sân tập lúc 7h sáng tôi đã cảm thấy nhá»› vợ và con của mình – thế thôi”. 


Ngầm chỉ trích chiến hữu cÅ© nhÆ°ng Mourinho vẫn tỏ ra cao thượng và có ý sẵn sàng dàn hòa khi nói thêm rằng: “Nếu được má»™t huấn luyện viên nào đó mời cốc rượu vang sau trận đấu, tôi sẽ không bao giờ từ chối”. 


Sau khi chia tay Mourinho và Inter, Villas-Boas về Bồ Đào Nha làm HLV trưởng CLB Academica de Coimbra. Ông ở đó một thời gian ngắn trước khi trở lại Porto và dẫn dắt CLB này đoạt cú ăn bốn danh hiệu mùa 2010-2011, mà đỉnh cao là chiến thắng ở Europa League.


Thành công ở Porto là bÆ°á»›c đệm Ä‘Æ°a Villas-Boas trở lại Chelsea, nÆ¡i ông được kỳ vọng sẽ trở thành má»™t “Mourinho má»›i”. Tuy nhiên, triều đại của HLV trẻ này tại sân Stamford Bridge kết thúc chóng vánh khi ông bị sa thải vào đầu tháng 3/2012. Villas-Boas sau đó nhận lời dẫn dắt Tottenham từ hè 2012 và tại vị đến bây giờ.


Tiểu Phong




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Mourinho: 'Tôi không phải con nít'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét