Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Moyes chưa đánh đã hàng ở Champions League

Màn trình diễn đáng thất vọng gần đây khiến HLV David Moyes không khỏi quan ngại khi nhận định về khả năng vô địch của đội bóng ở sân chơi số một châu Âu.





Manchester United manager Moyes reacts following their English Premier League soccer match against West Bromwich Albion at Old Trafford in Manchester
Moyes sớm phải chịu nhiều áp lực về thành tích của Man Utd. Ảnh: Reuters.

“Để vô địch Champions League, trong Ä‘á»™i hình của bạn phải có năm hoặc sáu cầu thủ đẳng cấp thế giá»›i. Chúng tôi không có được Ä‘iều đó lúc này, ngoại trừ kinh nghiệm”, HLV Moyes thừa nhận hôm 29/9.


Hè vừa qua Man Utd liên tục “vồ hụt” cầu thủ giỏi trên thị trường chuyển nhượng nhÆ° Fabregas, Thiago, Bale. HLV Moyes cho rằng chính thất bại này khiến “Quá»· đỏ” không thể theo kịp những Ä‘á»™i bóng hàng đầu hiện nay.


“Hãy nhìn vào Bayern Munich, Barcelona hay Real Madrid. Họ đã và Ä‘ang sở hữu những cầu thủ giỏi nhất”, Moyes nói.


Tại Champions League 2013-2014, “Quỷ đỏ” bắt đầu chiến dịch bằng trận thắng 4-2 trước Bayer Leverkusen. Thứ tư tới, đội sẽ gặp Shakhtar Donestk. Đây là trận đấu để Moyes lấy lại uy tín sau hai thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.


Sau trận thua West Brom cuối tuần qua, những tiếng la ó đã rộ lên thể hiện sự bất mãn từ phía CĐV.


Tuy nhiên, huyền thoại Johan Cruyff lại tỏ ra thông cảm với Moyes.


“Thời gian là Ä‘iều bạn cần khi kế nhiệm má»™t ai đó đã rất thành công”, cá»±u danh thủ Hà Lan, Ajax và Barcelona, nói. “Man Utd cùng lúc có huấn luyện viên má»›i và giám đốc Ä‘iều hành má»›i vì vậy chỉ có thời gian má»›i đánh giá được chính xác khả năng của họ. Đó là Ä‘iều hết sức bình thường”. 


Hà Uyên




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Moyes chưa đánh đã hàng ở Champions League

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét