Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Moyes vẫn chưa “sấy tóc” các cầu thủ MU


Đội trưởng Nemanja Vidic nói rằng mọi chuyện ở MU vẫn đang diễn ra tốt đẹp và vì thế HLV David Moyes chưa có lý để quát mắng các học trò mới.

>> Nhà Glazer bát đầu hành động: Chiếu tướng David Moyes
>> Quan điểm toàn cầu: Hãy cứng như Faraday
>> Top 5 ‘ác má»™ng’ ngày ra mắt có thể xảy ra tại Premier League cuối tuần này
>> Man United học đòi Man City


MU đã trải qua hai trận đấu liên tiếp không đạt kết quả tốt tại Premier League (hòa Chelsea 0-0 và thua Liverpool 0-1), qua đó bị tụt xuống thứ 7 bảng xếp hạng và nếu điều này xảy ra dưới thời Sir Alex Ferguson, các cầu thủ có thể đã phải đón nhận những lời trách mắng. Tuy nhiên theo tiết lộ của trung vệ Vidic, tân HLV David Moyes vẫn giữ được sự bình tĩnh bởi dù sao mùa giải cũng mới chỉ khởi tranh chưa lâu.


“Toàn đội đang tập luyện tốt. Cho đến giờ, ông ấy (HLV David Moyes) chưa có bất kì hành động nào kiểu như la hét vào mặt chúng tôi. Thực tế, mọi chuyện vẫn đang diễn ra suôn sẻ. Công tác huấn luyện của mỗi người là khác nhau và đó là điều hoàn toàn bình thường. Chúng tôi đã làm việc với nhau 2 tháng qua và đang dần hiểu nhau hơn. Tất cả đều mang đến nét tích cực”, Vidic trả lời câu hỏi của phóng viên rằng HLV David Moyes liệu có nóng tính giống người tiền nhiệm Sir Alex.




David Moyes cần học cách quản lý đội bóng của Sir Alex?


Ngoài ra, Vidic cũng cho biết HLV Moyes không vội vàng xóa hết mọi dấu ấn của Sir Alex: “Bạn biết đấy, chúng tôi đã có quãng thời gian dài thành công với Sir Alex. Đó là một điều tuyệt vời và tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi được làm việc cùng ông ấy. Moyes có những nét tương đồng với Sir Alex. Tôi chỉ có thể nói ngắn gọn rằng Moyes đơn giản là một HLV tốt. Những sự thay đổi nếu có sẽ không thể một sớm một chiều. Thách thức dành cho Moyes là rất nhiều”.

Vào thứ Ba tuần tới, MU sẽ khởi đầu chiến dịch Champions League 2013/14 bằng màn tiếp đón Leverkusen trên sân Old Trafford. Trong sự nghiệp của mình, HLV David Moyes chưa từng được trải nghiệm tại sân chơi danh giá nhất cấp CLB châu Âu. Dù vậy theo Vidic, điều đó không quá quan trọng: “Ông ấy đã dẫn dắt Everton hơn 10 năm, từng đối mặt với những CLB lớn Chelsea, Arsenal, Liverpool, MU mỗi năm. Và có nghĩa là ông đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với những đội bóng mạnh. Bây giờ với những cầu thủ có chất lượng tốt hơn ở MU, ông ấy có thể hoàn thành tốt công việc”.




Bản hợp đồng được kì vọng của MU, Marouane Fellaini


Trở lại với mặt trận Premier League khi MU sẽ có trận đấu sớm với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 4. Chắc hẳn người hâm mộ đang rất chờ đợi màn ra mắt của tân binh Marouane Fellaini, cậu học trò cưng của David Moyes tại Everton trước đây.

“Cậu ấy là sự bổ sung rất quan trọng cho hàng tiền vệ của chúng tôi. Tôi tin là cậu ấy sẽ mang đến sức mạnh cho MU và cả những bàn thắng nũa. Chúng tôi đang có nhiều tiền vệ tốt. Carrick đảm nhiệm vai trò điều phối thông qua những đường chuyền tuyệt vời. Cleverley luôn năng nổ, tạo nên sự liên kết. Anderson có thể cầm bóng và kiến tạo. Tất cả sẽ mang đến sự đa dạng cho lối chơi của chúng tôi”, trợ lý Steve Round nói trên MU TV.


Trong đợt triệu tập ĐTQG vừa qua, MU là “ông lớn” may mắn nhất khi không có cầu thủ nào chấn thương trở về. Một số bệnh binh từ trước như Rooney, Phil Jones, Rafael đều đang hồi phục nhanh và hoàn toàn có thể thi đấu vào tuần sau.


>> Nhà Glazer bát đầu hành động: Chiếu tướng David Moyes
>> Quan điểm toàn cầu: Hãy cứng như Faraday
>> Top 5 ‘ác má»™ng’ ngày ra mắt có thể xảy ra tại Premier League cuối tuần này
>> Man United học đòi Man City




BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Moyes vẫn chưa “sấy tóc” các cầu thủ MU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét