Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

‘Mỹ nhân đẹp nhất thế giới’ tẩy chay tạp chí nổi tiếng

Gwyneth Paltrow Ä‘ang bắt đầu chiến dịch “nói không” vá»›i các tạp chí tìm cách săm soi, phÆ¡i bày đời tÆ° của sao, mà Vanity Fair là đích ngắm đầu tiên.



Gwyneth Paltrow từng xuất hiện trên trang bìa Vanity Fair ba lần nhÆ°ng nữ diá»…n viên giờ đây không muốn có bất cứ mối liên hệ nào vá»›i tạp chí thời trang hàng đầu này nữa. Hôm 8/9, mỹ nhân đẹp nhất thế giá»›i đã “tuyên chiến” bằng cách gá»­i mail kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp không hợp tác, cung cấp thông tin cho Vanity Fair.


Theo New York Times, trong bức thÆ°, Gwyneth Paltrow viết: “Vanity Fair Ä‘ang dọa sẽ Ä‘Æ°a tôi lên bìa tạp chí của họ. Nếu bạn được họ yêu cầu Ä‘Æ°a ra ý kiến hay bình luận gì về tôi, xin hãy từ chối. Ngoài ra, tôi cÅ©ng khuyên các bạn không nên dính dáng gì tá»›i tạp chí này”.




gwyneth-paltrow-8193-1378867006.jpg
Gwyneth Paltrow từng nhận danh hiệu “Mỹ nhân đẹp nhất thế giá»›i“. Ảnh: Wenn.

Nguồn tin cho biết, hành Ä‘á»™ng của người đẹp xuất phát từ ná»—i bức xúc khi đời tÆ° của những đồng nghiệp nổi tiếng liên tục được phÆ¡i bày trên trang nhất tạp chí này. Năm ngoái, má»™t bài viết về Tom Cruise đã gây chấn Ä‘á»™ng khi đào sâu vào tín ngưỡng Scientology mà nam diá»…n viên theo Ä‘uổi và các cuá»™c tuyển chọn vợ cho Tom. Trong khi đó, má»™t bài báo gần đây của tạp chí không ngại vạch trần những rắc rối của Brad Pitt trong suốt quá trình làm phim “World War Z”.




gwyneth-paltrow2-8970-1378867443.jpg
Gwyneth Paltrow trên trang bìa Vanity Fair.

Hành động của Gwyneth Paltrow được khá nhiều người nổi tiếng đồng tình, bởi việc bị bới móc đời tư đưa lên trang báo là nỗi bức xúc chung của giới sao.


Vanity Fair sắp sửa kỷ niệm 100 năm tuổi. Từ năm 1992, tạp chí do Graydon Carter làm tổng biên tập. Đây cũng là đơn vị tổ chức bữa tiệc hậu Oscar thường niên nổi tiếng với khách mời là những ngôi sao hạng A của Hollywood.


Leslee Dart – đại diện của má»™t ngôi sao ở Hollywood – nói: “TrÆ°á»›c đây, mọi người đều cúi đầu trÆ°á»›c Graydon và những nhà báo khác để nhận được lời mời tá»›i các bữa tiệc của họ. Tôi nghÄ© bây giờ mọi người sẽ không còn quan tâm tá»›i Ä‘iều đó nữa, nó không đáng để họ phải làm nhÆ° thế”.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



‘Mỹ nhân đẹp nhất thế giới’ tẩy chay tạp chí nổi tiếng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét