Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

New Zealand: Cứu người bị cá sấu vây 2 tuần


Úc: Cứu người bị cá sấu vây khốn 2 tuần

Dù cá sấu ở đảo Governor đã giảm nhiều nhưng vẫn còn một số con rất già và khôn ngoan. Ảnh: PA



Thứ Ba, ngày 03/09/2013 07:40 AM (GMT+7)


Một du khách người New Zealand đã may mắn được cứu sống sau khi bị cá sấu bao vây trên một hòn đảo trong suốt 2 tuần tại Tây Úc.



Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày





Don Macleod, nhân viên cứu hộ, nói với ABC rằng người đàn ông này đã bị kẹt trên đảo bởi một con cá sấu cố tình ngăn anh ta rời đi bằng thuyền kayak. Don Macleod và đồng đội đã cứu thoát anh ta vào ngày 31/8, ngay sau khi phát hiện có ánh sáng trên đảo Governor gần Kalumburu. Con cá sấu dài hơn 6 m.


Úc: Cứu người bị cá sấu vây khốn 2 tuần - 1


Dù cá sấu ở đảo Governor đã giảm nhiều nhưng vẫn còn một số con rất già và khôn ngoan. Ảnh: PA


“Anh chàng người New Zealand đã lên kế hoạch chèo thuyền kayak trở lại đất liền nhÆ°ng nhanh chóng nhận ra rằng không thể rời khỏi hòn đảo mà không thu hút cá sấu. Nó bắt đầu theo dõi gắt gao, buá»™c anh ta phải ở lại đảo” – Don Macleod cho biết. Nhân viên cứu há»™ này cho biết anh từng chạm mặt cá sấu vài lần trÆ°á»›c đó.


Khách du lịch suýt chết nêu trên nói rằng không biết có cá sấu trong khu vá»±c này. “Nhiều người khá ngây thÆ¡ về chuyện đó. Dù lượng cá sấu ở đây đã giảm nhiều do săn trá»™m nhÆ°ng vẫn còn má»™t số con già và rất khôn ngoan. Chúng dá»… nhận ra rằng anh chàng này là bữa ăn ngon. Anh ta thá»±c sá»± vô cùng may mắn. Khi chúng tôi tìm thấy, rõ ràng anh ta không trụ được lâu nữa do thiếu nÆ°á»›c uống” – Don Macleod cho biết.


Tuần trước, một người đàn ông đã bị cá sấu giết chết khi bơi trên sông ở phía Bắc Úc trong bữa tiệc sinh nhật.



Xem thêm chủ đề:ca sau vay khon du khach, du khach bi ca sau vay, ca sau, ca sau an thit nguoi, ca sau, tin tuc, tin nhanh, tin hot, vn



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



New Zealand: Cứu người bị cá sấu vây 2 tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét