Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

'Tôn Ngộ Không' Ngô Việt khoe sắp lấy vợ

Tài tử 37 tuổi thông báo kế hoạch đám cưới với cô gái từng bị chụp cảnh nóng bỏng với anh trên xe.



Tài tá»­ Trung Quốc Ngô Việt má»›i đây tham gia hoạt Ä‘á»™ng ở Quảng Đông. Hồi cuối tháng 7, Ngô Việt gây chú ý sau khi bị chụp cảnh thắm thiết vá»›i bạn gái trong xe. Anh lần đầu nói về Ä‘iều này: “Hôm đó tôi uống rượu nên để bạn gái lái xe, lúc đó có các hành Ä‘á»™ng thân mật gần gÅ©i vá»›i bạn gái cÅ©ng là chuyện thường tình. Đó là việc riêng của má»™t đôi tình nhân. Chúng tôi ở trên xe của mình, không chắn đường không gây rối… Chúng tôi không gây ảnh hưởng xấu đến ai cả”.




viet-7750-1380163105.jpg
Ngô Việt trả lời phỏng vấn.

Tiếp đó, tài tử tiết lộ anh và bạn gái hẹn hò chưa đầy một năm, hai người đã quyết định gắn kết với nhau. Đám cưới được bắt đầu chuẩn bị từ hai tháng trước. Thời gian diễn ra hôn lễ có thể là cuối năm, chậm nhất là trong năm 2014. Ngô Việt khẳng định không phải vì bị chụp lén nên mới tuyên bố cưới cô gái.


Theo nguồn tin trên QQ, bạn gái của Ngô Việt có quan hệ thân thiết với một số sao nữ trong làng giải trí. Cô thích múa và thích đi du lịch.




v3-4745-1380163105.jpg
Cô gái được cho là người tình của Ngô Việt.

Ngô Việt sinh năm 1976, khá nổi tiếng với phim Tân Tây du ký, bản của đạo diễn Trương Kỷ Trung, ra mắt năm 2011. Phim có sự tham gia của Nhiếp Viễn, Lưu Đào… Ngoài ra, tên tuổi anh còn được biết đến qua Tinh võ Trần Chân, Đại Võ Đang, Thời niên thiếu của Hoàng Phi Hồng…


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



'Tôn Ngộ Không' Ngô Việt khoe sắp lấy vợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét