Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ngô Kỳ Long muốn hợp tác với Suzy

Tài tá»­ “Bá»™ bá»™ kinh tâm” bày tỏ sá»± yêu mến đối vá»›i “biểu tượng tình đầu” xứ Hàn khi tham gia sá»± kiện ở Seoul.



Lễ trao giải phim truyền hình quốc tế Seoul 2013 (Seoul International Drama Awards) diễn ra hôm 5/9 ở Hàn Quốc. Ngôi sao Đài Loan Ngô Kỳ Long có mặt trong buổi lễ. Anh được trao giải Diễn viên gốc Hoa được đón nhận nhất. Đây là lần thứ hai tài tử được trao giải này.




long-1378437577.jpg
Ngô Kỳ Long và Suzy (bìa phải) trên sân khấu. Người đẹp kiêm vai trò MC lễ trao giải.

Phát biểu khi nhận giải, Ngô Kỳ Long nói: “Tôi vui mừng khi hai lần liên tiếp được nhận danh hiệu này. Hôm nay có rất nhiều bạn từ nhiều quốc gia tới. Tôi hy vọng được chia sẻ giải thưởng này với các bạn”.


Khi được hỏi “Kỳ Long muốn đóng phim với nữ diễn viên Hàn Quốc nào nhất?”, tài tử Bộ bộ kinh tâm đáp: “Nếu có cơ hội hợp tác với Suzy, có lẽ rất tuyệt. Rất nhiều bạn bè của tôi thích cô ấy”. Suzy đứng bên cạnh đồng nghiệp ngoại quốc, cô tỏ ra vui mừng trước câu trả lời của đồng nghiệp.




zi-1378437578.jpg
Suzy mặc váy khác trên thảm đỏ lễ trao giải. Ảnh: Newsen.

Ngô Kỳ Long sinh năm 1970, khởi nghiệp với vai trò ca sĩ nhóm nhạc Những Chú Hổ Con gồm ba thành viên là Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng. Sau khi giải tán, Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, họ được mệnh danh là hai trong số Tứ tiểu Thiên vương (hai tiểu Thiên vương khác là Lâm Chí Dĩnh và Kim Thành Vũ). Những năm gần đây, Ngô Kỳ Long liên tiếp gặt hái những thành quả mới trong sự nghiệp. Năm 2012, anh được xếp vào hàng những tài tử kiếm tiền gỏi nhất giới sao gốc Hoa.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Ngô Kỳ Long muốn hợp tác với Suzy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét