Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Ngô Thanh Vân 'tiếp sức' ứng viên phi hành gia

Đảm nhận vai trò giám khảo cuá»™c thi “Tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vÅ© trụ”, đả nữ luôn Ä‘á»™ng viên, tiếp sức các thí sinh vượt qua mọi thá»­ thách.



Vòng Thá»­ thách quốc gia cuá»™c thi “Axe – Tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vÅ© trụ” đã bÆ°á»›c vào sá»± thá»­ thách thể lá»±c liên hoàn và đêm tiệc công bố top 11. Sá»± có mặt của diá»…n viên Ngô Thanh Vân tại buổi thi đã tiếp thêm niềm tin và Ä‘á»™ng lá»±c cho 11 thí sinh.




vne-h2.JPG
Ngô Thanh Vân (bên tay phải) và MC Thùy Minh luôn đồng hành với các ứng viên phi hành gia.

Trong vai trò giám khảo vòng chung kết cuá»™c thi “Axe – Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vÅ© trụ”, nữ diá»…n viên xinh đẹp cÅ©ng đã có mặt tại Thá»­ thách thể lá»±c liên hoàn để ủng há»™ cho 11 bạn trẻ. Người đẹp diện bá»™ trang phục giản dị, khỏe khoắn  mang lại sá»± hào hứng cho các thí sinh. Để Ä‘á»™ng viên tinh thần của các thí sinh, nữ đại sứ chÆ°Æ¡ng trình nhắn nhủ: “Tôi cảm thấy rất vui khi được đồng hành cùng 11 chàng trai tài năng tại vòng Thá»­ thách quốc gia. Mặc dù không trá»±c tiếp thi đấu nhÆ°ng tôi cÅ©ng có cảm giác hồi há»™p và đợi chờ để chinh phục sau má»—i vòng thi giống nhÆ° các bạn. Để đến được vòng thi này, các bạn đã là những người tài năng nhất. Thể lá»±c nổi trá»™i là má»™t lợi thế nhÆ°ng Ä‘iều đó không có nghÄ©a là tất cả. Hãy vận dụng suy nghÄ©, sá»± nhạy bén óc phán Ä‘oán cùng vá»›i má»™t chút may mắn, để chinh phục thá»­ thách đầu tiên của vòng Thá»­ thách quốc gia”.


Từng vượt qua những phần thi gian nan ở các vòng trước và hội đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, thể lực của Viện Y học Hàng không, nhưng 11 thí sinh đều căng thẳng trước thử thách thể lực liên hoàn. Đây là lượt thi đấu đầu tiên của vòng Thử thách quốc gia để chọn ra 8 thí sinh xuất sắc bước vào thử thách tiếp theo tại Nha Trang.


Mặc dù chuẩn bị và luyện tập kỹ nhưng để vượt qua các phần thi liên hoàn bao gồm bơi 300m, đua xe đạp 10km chạy bộ 3,2km kết hợp với các bài kiểm tra tiếng Anh xen kẽ sẽ là một bài toán khó trong việc cân đối sức lực và lựa chọn chiến lược thi đấu phù hợp. Đánh giá về độ khó của thử thách, Ông Cao Thanh Vân, Giảng viên Đại học Thể dục Thể thao 2, Tổng trọng tài cho biết: “11 thí sinh đều có thể lực ổn định và tâm lý thi đấu khá vững vàng. Nếu biết cân đối sức lực, lựa chọn chiến lược phù hợp, các bạn sẽ dễ dàng vượt qua vòng thử thách này”.




vne-h1.JPG
Ngô Thanh Vân liên tục theo dõi và cổ vũ cho 11 ứng viên phi hành gia tài năng.

Sau mỗi vòng thi đấu thể lực, các thí sinh còn phải vượt qua “chướng ngại vật” là bài kiểm tra tiếng Anh của trung tâm Anh Ngữ ILA. Để hoàn thành bài kiểm tra ngay sau khi vừa vận động thể chất là một thử thách không dễ. Những ai có tâm lý vững vàng, giữ được phong độ và sự bình tĩnh sẽ là người chiến thắng.


Trong suốt quá trình thi đấu, Ngô Thanh Vân không bỏ lỡ bất kỳ một diễn biến nào, nữ diễn viên cảm thấy phấn khích như một cổ động viên thực thụ. Sau phần thi đầu tiên ở thử thách bơi lội, một số ứng viên nổi bật với thành tích tốt. Các thí sinh đã thể hiện thể lực, chinh phục các thử thách dễ dàng. Đặc biệt, gương mặt thể thao Mai Nguyễn Đình Huy với hình thể lý tưởng, sức khỏe bền và thành tích chạy bộ vượt trội trước đó đã về đích đầu tiên trên đường đua xanh. Sau đó, Đình Huy cùng các thí sinh khác, phải nỗ lực tập trung để hoàn thành bài kiểm tra tiếng Anh.




vne-h3.JPG
Ứng viên phi hành gia Đình Huy về nhất trong phần thử thách thể lực liên hoàn.

Theo đánh giá của Ngô Thanh Vân, Đình Huy hiện là má»™t trong những ứng viên sáng giá của cuá»™c thi. Thể lá»±c vượt trá»™i cùng vá»›i sá»± nhạy bén, và cuá»™c sống nhiều trải nghiệm sẽ là lợi thế Ä‘Æ°a Huy đến gần hÆ¡n vá»›i danh hiệu “Người Việt Nam thứ 2 bay vào vÅ© trụ”.


Tìm hiểu cuá»™c thi “Axe – Tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vÅ© trụ” tại đây.


Phương Thảo




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Ngô Thanh Vân 'tiếp sức' ứng viên phi hành gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét