Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Người đẹp gốc Ấn đăng quang Miss America 2014

Miss New York – Nina Davuluri – vượt qua 52 thí sinh đến từ các bang khác nhau trên nÆ°á»›c Mỹ để mang về ngôi vị cao nhất cuá»™c thi.



Đêm chung kết Miss America 2014 diá»…n ra tại thành phố Atlantic, bang New Jersey hôm 15/9. Nina Davuluri, 24 tuổi, giành được vÆ°Æ¡ng miện và tiền thưởng trị giá 50.000 USD. Vá»›i ngôi vị má»›i, cô sẽ Ä‘i khắp nÆ°á»›c Mỹ, tham gia các chiến dịch vận Ä‘á»™ng cho quỹ từ thiện của Tổ chức Miss America.  Thí sinh Crystal Lee đến từ bang California giành ngôi Á hậu 1 và Kelsey Griswold  – Miss Oklahoma – là Á hậu 2. 




nina6-1369-1379307179.jpg
Nina Davuluri trong giờ phút đăng quang. Ảnh: Orlando.

Tại cuộc thi, Nina Davuluri khoe tài năng với một điệu nhảy Bollywood và trả lời câu hỏi liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp cho biết cô không đồng tình với việc ai đó thay đổi ngoại hình tự nhiên và khuyến khích mọi người tự tin vào bản thân. Nina bày tỏ mong muốn trở thành bác sĩ trong tương lai như bố mình.




nina15-1847-1379307180.jpg
Khuôn mặt sắc nét của Nina Davuluri. Ảnh: Miss New York.

Nina là người đẹp Mỹ gốc Ấn đầu tiên đăng quang Miss America. Cô cÅ©ng mang về chiến thắng lần thứ hai liên tiếp cho New York tại cuá»™c thi này. Miss America 2013 – Mallory Hagan – cÅ©ng đến từ New York – có mặt để trao lại vÆ°Æ¡ng miện cho đàn em.


TrÆ°á»›c đêm chung kết, mọi chú ý đổ đồn về Miss Kansas – Theresa Vail. Theresa Vail là thí sinh đầu tiên trong lịch sá»­ Miss America công khai khoe các hình xăm trên cÆ¡ thể. Chung cuá»™c, cô chỉ nằm trong Top 10. 



* Ảnh: Nhan sắc của Nina Davuluri

Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Người đẹp gốc Ấn đăng quang Miss America 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét