Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

'Nạn nhân của Real' cảnh báo tương lai bất trắc cho Bale

Tiền vệ Van der Vaart cho rằng đàn em sẽ phải sống trong áp lực khủng khiếp tại sân Bernabeu.





van-1378200034.jpg
Từ trái qua phải: Defoe, Van der Vaart và Gareth Bale trong màu áo Tottenham.

Van der Vaart từng có hai năm thi đấu cho Real trước khi chuyển tới Tottenham vào hè 2010. Tại đây, tiền vệ người Hà Lan đã có thời gian sát cánh cùng Gareth Bale, bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá thế giới vào lúc này.


Dù từng là đồng đội của nhau, Van der Vaart cảm thấy Bale không đáng giá 100 triệu euro và lo lắng về sức ép mà ngôi sao xứ Wales phải nhận tại Real.


“Bạn phải tá»± hỏi bản thân liệu má»™t cầu thủ có giá 100 triệu hay không. Tôi từng chÆ¡i cùng Bale nhÆ°ng không thấy cậu ta xứng đáng vá»›i số tiền nhÆ° vậy. Bale sẽ phải chứng tỏ rất nhiều tại Real”, cầu thủ Ä‘ang chÆ¡i cho Hamburger SV nói.


“Bale là má»™t người tốt và thân thiện. Tôi nghÄ© cậu ấy thi đấu tại Anh là hợp nhất. Real rất khác biệt, có quá nhiều sức ép tại đây.”


Cũng trong bài phát biểu của mình, Van der Vaart không cho rằng cái giá 100 triệu euro khiến Bale ngang tầm Ronaldo và Messi. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi hy vọng đàn em có thể tỏa sáng tại Real.


Việc Bale tá»›i Real vô tình khiến má»™t cầu thủ nữa trở thành ‘”nạn nhân” của anh. Mesut Oezil đã chuyển tá»›i Arsenal vào đêm qua vá»›i giá 47 triệu euro, gần bằng má»™t ná»­a mức phí Real bỏ ra cho Bale.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Nạn nhân của Real' cảnh báo tương lai bất trắc cho Bale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét