Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những ngôi sao 'khó chiều' ở Hollywood



Thứ sáu, 27/9/2013 15:00 GMT+7



Katherine Heigl, Lindsay Lohan… nổi tiếng là những ngôi sao không dá»… dàng để có thể làm việc chung.






sao1-1274-1380164711.jpg
Katherine Heigl là má»™t trong những ngôi sao “yêu sách” nhất Hollywood. Nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sá»± chán nản khi phải làm việc vá»›i nữ diá»…n viên “Grey Anatomy” trong má»™t bài báo đăng tải trên Hollywood Reporter đầu tháng 9. “Cô ấy có thể khiến bạn mất đứt má»™t ngày quay phim”, má»™t ý kiến nhận xét về Katherine.


sao2-4739-1380164711.jpg
Đạo diá»…n Paul Schrader hẳn phải rất vui mừng khi bá»™ phim “Canyons” hoàn thành. Tại Festival phim Venice ở Italy hồi tháng 8, Paul Schrader nói, cuối cùng ông cÅ©ng thoát được Lindsay Lohan. “Suốt 16 tháng qua, tôi đã phải quay cuồng vá»›i Lindsay. Cô ấy là má»™t diá»…n viên tuyệt vời nhÆ°ng hành vi của cô ấy thì không thể nào diá»…n tả”. Theo má»™t nguồn tin, khi quay cảnh khỏa thân trong phim, “cô nàng lắm chiêu” đã yêu cầu Ä‘oàn phim cÅ©ng phải cởi bỏ đồ lót để cô cảm thấy thoải mái khi diá»…n. Cuối cùng, đạo diá»…n Paul Schrader đã phải đáp ứng yêu cầu.


sao3-2478-1380164711.jpg
Ngôi sao Shia LaBeouf đã phải rời khỏi vở kịch Broadway “Orphans” tháng 2/2013 sau khi xích mích với đạo diễn Daniel Sullivan và đồng nghiệp Alec Baldwin. Nam diễn viên sau đó gửi thư riêng xin lỗi đồng nghiệp và ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi ra mắt vở kịch.


sao4-6955-1380164711.jpg
Từng có nguồn tin cho rằng, Teri Hatcher không được nhiều người thích trong đó có các đồng nghiệp trong “Desperate Housewives” nhÆ° Marcia Cross, Felicity Huffman, Eva Longoria, Vanessa Williams…


sao6-2777-1380164712.jpg
Nữ diá»…n viên Shannen Doherty nổi tiếng vá»›i vụ bị sa thải khỏi series “Beverly Hills 90210″ năm 1994 sau khi mâu thuẫn vá»›i nhà sản xuất và đồng nghiệp. Bạn diá»…n của cô – IIan Ziering – thừa nhận trên tạp chí Entertainment Weekly năm 2004: “Tôi thá»±c sá»± hạnh phúc khi cô ấy Ä‘i. Tôi không bao giờ thích cô ấy”.


sao8-9236-1380164712.jpg
Đạo diá»…n “Titanic” James Cameron nổi tiếng khó tính trên trường quay. “Rất khó để nhận được sá»± quan tâm của James”, nữ diá»…n viên Linda Hamilton, người cÅ©ng là vợ cÅ© của James từng chia sẻ. Theo Linda, James kiểm soát má»—i giây trên trường quay. “Ông ấy làm công việc của tất cả mọi người”, bà nói.


Tháng 8/2012, nguồn tin trên Us cho biết, Lea Michele khiến ngôi sao khách mời Kate Hudson nghĩ cô "ra vẻ diva" khi ghi hình cho Glee. "Kate nói Lea là một ác mộng. "
Tháng 8/2012, nguồn tin trên Us cho biết, Lea Michele khiến ngôi sao khách mời Kate Hudson nghÄ© cô “ra vẻ diva” khi cả hai ghi hình cho “Glee”.


Nguồn tin trên TMZ tháng 7/2012 cho biết, Mariah Carey rất khó chiều khi cô làm việc trên trường quay American Idol với tư cách giám khảo. Bên cạnh vài cuộc chiến với đàn em Nicki Minaj, nữ ca sĩ "We Belong Together" cũng là một ác mộng cho những ai làm việc cùng là không phải lúc nào cũng thân thiện.
Nguồn tin trên TMZ tháng 7/2012 cho biết, Mariah Carey rất khó chiều khi làm việc trên trường quay American Idol vá»›i tÆ° cách giám khảo. Ngoài những cuá»™c chiến vá»›i đàn em Nicki Minaj, nữ ca sÄ© “We Belong Together” được miêu tả là “má»™t ác má»™ng cho những ai làm việc cùng” và “không phải lúc nào cÅ©ng thân thiện”.


Isaiah Washington trở nên khó chịu để làm việc cùng trên trường quay Grey's Anatomy, đến nỗi anh đã bị sa thải khỏi vai diễn bác sĩ Preston Burke trong series truyền hình năm 2007. Khi đó, nam diễn viên đã miệt thị giới tính của đồng nghiệp T.R. Knight trong một cuộc tranh cãi. Anh cũng gây gổ với Patrick Dempsey.
Isaiah Washington gây rắc rối trên trường quay “Grey’s Anatomy”, đến ná»—i anh đã mất vai diá»…n bác sÄ© Preston Burke trong series truyền hình năm 2007. Khi đó, nam diá»…n viên đã miệt thị đồng nghiệp T.R. Knight và gây gổ vá»›i Patrick Dempsey.

Song NgÆ°
Ảnh: Us
 






Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Những ngôi sao 'khó chiều' ở Hollywood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét