Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Những sự cố sân khấu của Beyonce

Nhiều năm đứng trên sân khấu nhưng Beyonce không tránh khỏi những tình huống dở khóc dở cười như ngã nhào, bị fan vỗ mông hay quạt cuốn tóc…



Ngã lộn nhào trên sân khấu (xem video)


Sá»± cố xảy ra tháng 7/2007 tại đêm diá»…n của nữ ca sÄ© ở Orlando, Florida, Mỹ. Cô thể hiện ca khúc “Ring the Alarm” kèm những màn vÅ© đạo sôi Ä‘á»™ng. Trong lúc bÆ°á»›c xuống bậc thang trên sân khấu, Beyonce trượt chân và ngã lá»™n nhào. Nữ ca sÄ© lập tức đứng dậy và đùa vá»›i khán giả về cú ngã của mình, yêu cầu họ không đăng tải video lên mạng.


Tóc cuốn vào quạt (xem video)


Tháng 7/2013, nữ ca sÄ© biểu diá»…n tại Montreal, Canada. Khi trình diá»…n ca khúc “Halo”, Beyonce Ä‘i xuống dÆ°á»›i để gần khán giả hÆ¡n. Mải hát và giao lÆ°u vá»›i người hâm má»™, Beyonce không để ý chiếc quạt sau lÆ°ng Ä‘ang “nuốt” mái tóc xoăn xù của cô. Mặc dù vậy, nữ ca sÄ© tỏ ra bình tình, cô vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc khi má»™t vệ sÄ© giúp cô gỡ tóc khỏi quạt.




beyonce-001-9466-1380092426.jpg
Chiếc quạt “hút” tóc của Beyonce. Ảnh: Radar.

Bị fan cuồng vỗ mông


Tháng 5/2013, trong show diá»…n tại Copenhagen, Đan Mạch, Beyonce bị má»™t fan nam đứng gần sân khấu Ä‘Æ°a tay vá»— vào mông. Hành Ä‘á»™ng sá»— sàng của người đàn ông khiến nữ ca sÄ© khó chịu. Cô quay lại và “cảnh cáo” sẽ Ä‘Æ°a vị khán giả này rời khỏi buổi hòa nhạc. Chỉ ít phút sau đó, Beyonce dường nhÆ° đã quên sá»± cố và tiếp tục trình diá»…n.


Bị fan bế khỏi sân khấu (xem  video)


Beyonce có buổi diễn trên Sân vận động Estadio do Morumbi, Sao Paulo, Brazil tối 15/9. Trong lúc thể hiện ca khúc “Irreplaceable”, nữ ca sĩ ngồi sát mép sân khấu. Một fan nam từ trong đám đông bất ngờ xông lên, vòng tay qua người Beyonce và kéo tuột cô xuống hàng ghế khán giả. Bảo vệ nhanh chóng “giải cứu” cô khỏi người đàn ông lực lưỡng. Beyonce thể hiện bản lĩnh sân khấu dày dạn khi không hề run, không để lỡ một đoạn nào trong ca khúc. Kết thúc, cô còn cười và bắt tay từng khán giả ngồi gần sân khấu.




beyonce-002-9366-1380092426.jpg
Beyonce bị khán giả lôi khỏi sân khấu trong khi vệ sĩ kéo cô lại.

Yêu cầu khán giả không quay phim, chụp ảnh


Sự việc diễn ra tháng 7/2013. “Nhìn đây, tôi không thể nào hát trong khi các bạn chỉ chăm chăm ghi hình. Tôi đang ở đây, trước mặt các bạn, ngay lúc này”, Beyonce chỉ thẳng vào một khán giả khi thấy người này dùng điện thoại ghi lại hình ảnh cô biểu diễn. Nữ ca sĩ cũng nói lớn trước đám đông: “Tốt hơn hết hãy bỏ những cái camera khỉ gió của các bạn xuống đi”.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Những sự cố sân khấu của Beyonce

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét