Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Oezil về Emirates, Fabregas mừng cho Arsenal

Cá»±u đội trưởng “Pháo thủ” tỏ ra ngạc nhiên trÆ°á»›c quyết định bán tiền vệ người Đức của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.





oezil-1378340874.jpg
Với Oezil (phải), Arsenal đã có được người thay thế vai trò thủ lĩnh mà Cesc Fabregas bỏ lại hai năm trước.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, các “Pháo thủ” thành London đã có được chữ kí của Mesut Oezil, tiền vệ kiến tạo hàng đầu Real Marid. Giá chuyển nhượng mà Asenal phải chi rÆ¡i vào khoảng 50 triệu euro.


Cesc Fabregas cho rằng Oezil sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho đội bóng cũ.


“Tôi nghĩ Oezil là cầu thủ hay thứ hai tại Real Madrid, chỉ sau Cristiano Ronaldo”, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ trên COPE “Tôi có thể khẳng định Arsenal đã có một bản hợp đồng tuyệt vời”.


Hè năm nay, Fabregas cÅ©ng nhận được nhiều lời mời ký hợp đồng, trong đó có lời mời của Man Utd. Đáp lại động thái này, cá»±u thủ quân “Pháo thủ” quyết định má»™t lòng vá»›i Barca.


“Tôi muốn trải qua nhiều thá»­ thách khó khăn. Và có lẽ thành công ở Barca là thá»­ thách lá»›n nhất đối vá»›i tôi”, Fabregas bá»™c bạch. “Tôi mong rằng mình sẽ kết thúc sá»± nghiệp thi đấu tại sân Nou Camp. Ý nghÄ© chia tay Barca chÆ°a bao giờ xuất hiện trong đầu tôi. Tôi biết rằng nhiều câu lạc bá»™ sẵn sàng Ä‘Æ°a ra những bản hợp đồng hấp dẫn để có thể sở hữu được tôi. NhÆ°ng thành công vá»›i Barca là Æ°á»›c mÆ¡ bấy lâu của tôi và tôi đang có cÆ¡ há»™i làm được điều đó”.


Theo Fabregas, mức lương của anh khi thi đấu cho Arsenal thậm chí cao hơn mức lương hiện tại ở Barca. Nhưng điều đó không thể ngăn F4 tiếp tục ở lại sân Nou Camp.


Hợp đồng của Fabregas với Barca sẽ kết thúc vào tháng 6/2016.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Oezil về Emirates, Fabregas mừng cho Arsenal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét