Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đội bóng bầu Đức đoạt giải fair play V-League 2013

Nhận số thẻ phạt thấp nhất trong cả mùa bóng, CLB Hoàng Anh Gia Lai đoạt giải phong cách cùng tiền thưởng 200 triệu đồng trong Gala trao giải 2013 diễn ra tối 28/9.





3-7327-1380426316.jpg
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đại diện CLB HAGL nhận giải thưởng. Ảnh: Đức Đồng.

Mùa bóng vừa qua Hoàng Anh Gia Lai chủ yếu sử dụng cầu thủ trẻ. Sau 21 trận đấu ở V-League, đội bóng phố núi nhận 49 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ, khá ít so với các đội khác.


Giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Huỳnh Mau cho biết: “Chúng tôi luôn hướng đến bóng đá đẹp, cống hiến cho người hâm mộ và luôn chủ trương chống lại lối chơi bạo lực hay những hành vi phi thể thao trong bóng đá”.


Ông Mau còn cho hay: “Tôi đã kiến nghị mùa bóng mới Ban tổ chức giải cần phặt nặng các hành vi bạo lực sân cỏ. Cụ thể, thay vì cầu thủ bị ba thẻ vàng nghỉ một trận thì cầu thủ chỉ bị hai thẻ vàng sau hai trận đã phải nghỉ một trận. Mặc dù ý kiến của tôi không được đồng thuận vì BTC chiếu theo luật FIFA, nhưng tôi vẫn phải nêu lên quan điểm của CLB HAGL là phải chơi đẹp, cống hiến hết mình cho khán giả”.


Ngoài phần thưởng cho giải fair play, sân Pleiku cũng nhận luôn giải thưởng dành cho sân tổ chức tốt nhất mùa bóng 2013. Như vậy, sau nhiều năm trắng tay, HAGL bội thu danh hiệu ở mùa bóng này. Ngoài hai giải thưởng trên, họ cũng là đội đoạt huy chương đồng.


Đức Đồng




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Đội bóng bầu Đức đoạt giải fair play V-League 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét