Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Đổng Khiết: 'Tôi vẫn rất ổn'

Người đẹp “Kim phấn thế gia” phủ nhận cô héo hon, tiều tụy vì các scandal tình ái.



Nữ diễn viên Đổng Khiết tham gia sự kiện thời trang ở Thượng Hải, Trung Quốc tối 10/9. Cô gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, hiện đại cùng bộ váy đen trắng phong cách.




k4-1439-1378873743.jpg
Đổng Khiết trong sự kiện mới đây. Ảnh: QQ.

Trả lời phỏng vấn, Đổng Khiết cho biết, chính tay cô lựa chọn trang phục và quyết định kiểu tóc cho mình. “Chúc Anh Đài” nói thêm, cô thích thời trang và hy vọng sau này được thiết kế trang phục cho thiếu nhi.


Gần đây Đổng Khiết thường xuất hiện trong các hoạt động thương mại. Nhiều ý kiến cho rằng cô lao vào kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Nữ diễn viên nói, cô tham gia sự kiện không phải để kiếm tiền. Quan trọng là cô được làm việc mình thích.




k3-2502-1378873744.jpg
Đổng Khiết phủ nhận héo hon vì scandal tình ái.

Gần má»™t năm qua, “ngọc nữ” má»™t thời Đổng Khiết vÆ°á»›ng các scandal đôi co, tranh cãi vá»›i Phan Việt Minh vì hôn nhân rạn nứt; lá»™ ảnh ôm hôn VÆ°Æ¡ng Đại Trị. CÅ©ng từ cuối năm 2012, cô thường xuất hiện vá»›i bá»™ dạng mệt mỏi, gÆ°Æ¡ng mặt đượm buồn. Dáng người diá»…n viên cÅ©ng gày gò, tiều tụy hÆ¡n. TrÆ°á»›c câu hỏi: “Có phải Đổng Khiết gầy gò vì các vấn đề tình cảm?”, cô nói: “Mọi người nghÄ© nhiều quá. Thá»±c ra tôi cảm thấy mình rất ổn”.




k5-6840-1378873744.jpg
Vẻ trong trẻo một thời của Đổng Khiết.

Đổng Khiết vốn được yêu mến bởi khuôn mặt xinh xắn, hiền hậu cùng các vai diá»…n hiền lành, nữ tính trên màn ảnh. Tuy nhiên sau cách ứng xá»­ của cô về chuyện rạn nứt vá»›i Phan Việt Minh cùng nghi vấn ngoại tình vá»›i “trai xấu”, hình ảnh tốt đẹp về Đổng Khiết sụp đổ trong lòng nhiều khán giả.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Đổng Khiết: 'Tôi vẫn rất ổn'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét