Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ông đã ngủ với vợ tôi


Ông đã ngủ với vợ tôi

Ông đã ngủ với vợ tôi



Thứ Sáu, ngày 06/09/2013 00:04 AM (GMT+7)


Sự kiện: TRUYỆN NGẮN HAY

Vợ chồng nọ đi du lịch, họ quyết định dừng lại một đêm trong khách sạn ở thành phố Chicago.



Đón xem những VIDEO HÀI đau bụng nhất, TRANH VUI hài hước, TIN VỊT, TRUYỆN CƯỜI , THƠ VUI khó đỡ nhất tại CƯỜI 24h.





Họ đăng ký trong một căn phòng đẹp và ngủ qua đêm. Sáng hôm sau, họ xuống tầng dưới để trả tiền hóa đơn. Người thu tiền đưa họ một hóa đơn 350 đô la. Người đàn ông nổi giận đùng đùng, nói cái hóa đơn giá quá cao và đòi gặp viên quản lý.
Viên quản lý gặp họ ở bàn trước và giải thích rằng khách sạn có một bể bơi olympic và một phòng hội nghị đẹp và sẵn sàng cho cặp vợ chồng sử dụng.
- NhÆ°ng chúng tôi đã không sá»­ dụng! – người đàn ông than phiền.
Viên quản lý vẫn nhất định rằng căn phòng và cái hồ sẵn sàng cho họ sử dụng, cũng như những chiếc vé của một vài “sô” diễn, và nói thêm:
– Ông xem hay không là chuyện khác.
Người đàn ông giải thích họ đã không dùng bất cứ cái nào trong những thứ đó, những thứ mà viên quản lý trả lời:
- Dùng hay không là việc của ông!
Cuối cùng, vì cần phải lên đường, người đàn ông viết một tấm séc 100 đô la. Viên quản lý nhìn tấm séc và nói:
- Đây chỉ 100 đô la?
Người đàn ông trả lời:
- Đúng thế. Tôi tính ông 250 đô la về việc ngủ với vợ tôi tối qua!
- Sao? Tôi không ngủ với cô ta!
Người đàn ông mỉm cười và nói:
- Ừ, nhưng cô ấy đã ở đây. Ngủ hay không là việc của ông!


*
* *


Phương pháp nhớ logic
Để không quên thì bắt buộc phải nhớ, nhưng làm sao để nhớ thì lại là cả một vấn đề. Tôi thì ghi chép, sếp tôi thì giao cho thư ký, còn cụ ông trong trường hợp này thì lại nhờ vợ theo một cách đặc biệt.
Một cặp vợ chồng già mắc chứng suy giảm trí nhớ. Vì vậy, họ rủ nhau tham gia một khóa học luyện khả năng ghi nhớ của não bộ. Khi trở về nhà, họ khoe với họ hàng, làng xóm rằng kết quả thật là tuyệt vời.
Vài tháng sau, khi ông già đang làm vườn, một người hàng xóm sang chơi và hỏi:
- Ông bạn già này, tên giảng viên lớp luyện trí nhớ mà ông cứ khen ngợi mãi là gì ấy nhỉ? Tôi cũng muốn đi học xem sao.
Ông già đáp:
- Hừm! Để tôi nghÄ© má»™t phút đã… Tên của loại hoa kia… loại có mùi thÆ¡m nhẹ nhàng cánh trắng mỏng manh ấy… là gì nhỉ?
- Ông định nói tá»›i hoa nhài hả? – Người hàng xóm hỏi lại.
Ông già đáp:
- Phải rồi! Đúng thế đấy! – Rồi ông quay vào nhà, gọi to. Bà nó Æ¡i! Bà có nhá»› giảng viên lá»›p học luyện trí nhá»› tên là gì không?


Tuy Sắc, Cử Tạ tổng hợp



Xem thêm chủ đề:truyen cuoi, truyen cuoi hay, truyen ngan, truyen ngan 18+, truyen ngan hay, tieu pham, tieu pham hai, cuoi vo bung, cuoi be bung, bao, vui, cuoi, cuoi 24, cuoi 24h



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Ông đã ngủ với vợ tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét