Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Pepe: Từ “đồ tể” hóa “kịch sĩ”


Trong quãng thời gian 2 năm từ 2010-2011, Pepe là một “đồ tể” đúng nghĩa trên sân cỏ. Trung vệ này luôn có những pha vào bóng hùng hổ và rất ác ý, thô bạo với đối phương. Đặc biệt trong những trận “Siêu kinh điển”, anh trở thành tâm điểm bằng những màn triệt hạ Messi, Fabregas, Iniesta, Alves. Thậm chí khi trở về ĐTQG, Pepe cũng quen chân như thế.


Pepe: Từ “đồ tể” hóa “kịch sĩ” - 1


Pepe từng chơi đầy bạo lực


Video những màn chặt chém rợn người của Pepe:


Khi Mourinho rời Real ở mùa hè vừa qua, Pepe được cho là cũng khó ở lại. Tuy nhiên HLV Ancelotti vẫn giữ và trọng dụng Pepe (phần vì Real chẳng còn sự lựa chọn nào cho vị trí trung vệ bởi Varane chấn thương còn Albiol chuyển sang khoác áo Napoli). Cái gọi là dữ tợn trong lối chơi của Pepe dưới thời Ancelotti đã được hạn chế tối đa. Số lần phạm lỗi của Pepe giảm hẳn và tranh chấp tay đôi đạt hiệu quả cao.


Pepe: Từ “đồ tể” hóa “kịch sĩ” - 2


Khi từ bỏ lối chơi bạo lực, Pepe lại chuyển sang thiên về đóng kịch


Pepe: Từ “đồ tể” hóa “kịch sĩ” - 3


Pepe vừa diễn kịch giúp Real có 3 điểm trước Elche


Thế nhưng mới đây ở trận đấu gặp Elche tại vòng 6 La Liga 2013/14, Pepe lại gây lùm xùm màn đóng kịch hoàn hảo, giúp Real có penalty, có 3 điểm. Thực ra, Pepe ăn vạ chẳng có gì xa lạ. Anh còn từng được tờ Marca trao “giải Oscar” về ăn vạ sau mùa giải 2012/13. Tiêu biểu là pha Pepe ôm mặt ngã lăn đau đớn bất luận Fabregas chỉ chạm nhẹ tay vào ngực, trong một tình huống tranh bóng tại trận lượt về El Clasico mùa trước. Cũng trong trận Real hòa Valencia 0-0 hồi tháng 4/2012, Pepe ăn vạ bất thành còn tức giận quay ra đạp cả đồng đội Arbeloa.


Video Pepe hóa kịch sĩ:



Xem thêm chủ đề:pepe, pepe do te, pepe kich si, pepe an va, pepe chat chem, pepe real, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Pepe: Từ “đồ tể” hóa “kịch sĩ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét