Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Phiếm đàm: Thế nào là đàn ông phong độ?


Rồi tự hỏi phong độ là cái gì?


Nhắc đến cụm từ này là cả đàn ông và đàn bà (có thể là má»™t số loại “đàn” khác nữa) nghÄ© ngay tá»›i má»™t anh chàng khỏe mạnh, cao to vạm vỡ. Vì chẳng ai bảo má»™t người gầy gò, yếu tá»›i mức không cầm được má»™t tờ báo hay không bật nổi nắp chai bia là phong Ä‘á»™. Tức là đàn ông phong Ä‘á»™ là đàn ông phải khỏe mạnh, to cây. Còn gì khỏe và hấp dẫn bằng má»™t con ngá»±a Ä‘ang phi, con thuyền Ä‘ang lÆ°á»›t và người đàn ông phong Ä‘á»™. Anh ấy có thể chạy má»™t quãng đường dài, có thể bê má»™t vật nặng bốn năm chục cân nhÆ°… đàn bà mà không phải… thở phì phò.


NhÆ°ng khỏe thôi không đủ. Đàn ông chỉ khỏe không dá»… bị xếp vào hàng “vai u thịt bắp” hay “đầu óc ngu si tứ chi phát triển”. Đàn ông phong Ä‘á»™ còn phải là người có tinh thần khoáng đạt. Trí tuệ của đàn ông phong Ä‘á»™ phải vượt qua được cái giá»›i hạn của sá»± khôn vặt, nếu không sẽ mất Ä‘i Ä‘á»™ đàng hoàng của má»™t đàn ông. Anh ấy sẽ là người bình tÄ©nh giải quyết mọi vấn đề bằng cái đầu lạnh, vá»›i gÆ°Æ¡ng mặt trầm tÄ©nh nhÆ°ng quyết liệt, đủ nhạy cảm để vượt qua khó khăn khiến phụ nữ cảm thấy là chá»— dá»±a vững chắc.


NhÆ°ng nhÆ° thế hình nhÆ° vẫn chÆ°a đủ. Không thể gọi má»™t ông tuy khỏe mạnh, có đầu óc nhÆ°ng suốt ngày cò kè, ki bo theo kiểu “Ä‘o lọ nÆ°á»›c mắm, đếm củ dÆ°a hành” là phong Ä‘á»™ được. Vậy là đàn ông phong Ä‘á»™ còn phải là người hào phóng. NhÆ°ng để thành người hào phóng thì phải có HÀO để mà PHÓNG chứ. Suy ra đàn ông phong Ä‘á»™ còn phải giàu nữa. Tuy nhiên, đã phong Ä‘á»™ rồi thì lo gì không có HÀO. Thể hiện rõ nhất ở yếu tố này là đàn ông phong Ä‘á»™ phải mua được bá»™ váy cho vợ và há»™p sữa cho con. Họ không để cho gót ngọc của vợ phải lấm bùn mà phải giúp nàng bÆ°á»›c trên thảm đỏ.


Nói tóm lại, phong độ là một vẻ đẹp toát ra từ diện mạo bên ngoài tới khí chất bên trong, từ tư thế tới tác phong. Phong độ không dễ gì đạt được một sớm một chiều mà phải qua một quá trình tôi luyện vì phong độ ẩn giấu cả một trình độ, tài năng và học thức. Không ai dùng từ phong độ cho một người đang còn trẻ mà là những người đã trưởng thành.


Nếu tinh tế sẽ thấy rằng đàn ông phong Ä‘á»™ là người nhẹ nhàng vá»›i đàn bà, khoan dung vá»›i con trẻ, mỉm cười khi nói về tiền (không được thở dài), giận dữ khi thấy bất công, nhếch mép trÆ°á»›c cường quyền và vị tha trÆ°á»›c lầm lá»—i. Đó là người đẹp trai mà không hợm hÄ©nh, giàu có mà không kiêu căng, mạnh mẽ mà không thô kệch, cứng rắn mà không vÅ© phu, si tình mà không yếu Ä‘uối, nồng nàn mà không ngu xuẩn…


Chà, định nghÄ©a đàn ông phong Ä‘á»™ thật bao la và nhiều yếu tố. Trong khi đó, theo mình, định nghÄ©a đàn bà… phong Ä‘á»™ rất Ä‘Æ¡n giản.


Đàn bà phong độ là người có được đàn ông phong độ (như trình bày ở trên) là người yêu, là người tình hoặc là người chồng thì càng tốt.


Ối zời. Mải chém gió về đàn ông phong độ giàu có mà quên mất bát mỳ tôm vừa pha. Chắc giờ nó nhão rồi. Thôi đàn ông phong độ đi ăn tối đây.


Tân bờm



Xem thêm chủ đề:phiem dam, phiem dam hay, phiem dam 24h, truyen cuoi dan ong, truyen cuoi phu nu, bao, vui, cuoi, cuoi 24, cuoi 24h



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Phiếm đàm: Thế nào là đàn ông phong độ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét