Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Pique châm chọc chiến thắng tranh cãi của Real

Trung vệ Barca ví quả penalty ở phút bù giờ sau trận Elche thua Real 1-2 là một vở hài kịch.



Gerard Pique sáng 26/9 làm dậy sóng mạng xã há»™i Twitter vá»›i hai câu viết ngắn nhÆ°ng đầy ẩn ý về chiến thắng của đại kình địch Real Madrid tại vòng 6 La Liga: “Đang xem phim hài trên kênh Canal+ Liga. Thật thất vọng”.



Capture-JPG-2990-1380185524.jpg

Dòng tweet của anh ngay lập tức được gần 50.000 người đăng lại, má»™t con số rất lá»›n trong khoảng thời gian ngắn. Hầu hết những dòng đăng lại của người hâm  má»™ đều tỏ ra không hài lòng vá»›i quyết định của trọng tài Muniz Fernandez khi “tặng” cho Real quả penalty tranh cãi ở phút bù giờ.


Pique cạnh khóe, nhÆ°ng cầu thủ bên phía Real cÅ©ng chẳng vừa. Hậu vệ Arbeloa sau trận đấu cÅ©ng dùng Twitter đáp trả: “Rất hạnh phúc vá»›i 3 Ä‘iểm có được. Hình nhÆ° ai đó Ä‘ang đổi từ nhà hát sang rạp phim thì phải, cÅ©ng hay đấy”.


Bình luận trên của hậu vệ người Tây Ban Nha gợi nhớ lại lời ví von của Mourinho năm 2006 khi gọi Barca là một nhà hát của những kịch sỹ.


Không mang hàm ý châm chọc nhÆ° học trò, HLV Ancelotti thẳng thắn: “Pique chÆ¡i bóng giỏi hÆ¡n là nói. Cậu ta nên tập trung vào việc của mình.”


Hữu Nhơn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Pique châm chọc chiến thắng tranh cãi của Real

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét