Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Quách Phú Thành muốn có bạn gái 'đẹp không dao kéo'

Thiên vương Hong Kong quan tâm đến chuyện làm đẹp nhưng không muốn người tình nhờ công nghệ thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.



Diễn viên Quách Phú Thành mới đây dự hoạt động ở Hong Kong. Chung sân khấu với anh là “gái ba con” Từ Tử Kỳ. Phú Thành không tiếc lời khen cô: “Ba lần sinh em bé mà một nếp nhăn cũng không có, quả là đẹp trời cho”.




t1-2880-1379728249.jpg
Từ Tử Kỳ và Quách Phú Thành trong hoạt động.

Phú Thành cho biết, thường ngày anh rất quan tâm đến việc bảo vệ da. Theo tài tá»­, tâm trạng không tốt là yếu tố lá»›n ảnh hưởng xấu đến da dẻ. Khi đóng Life Is A Miracle – bá»™ phim đầy nÆ°á»›c mắt – năm 2010, tâm trạng tài tá»­ cÅ©ng bị ảnh hưởng. Anh tiết lá»™ sau đó phải dành nhiều thời gian hÆ¡n để cải thiện làn da.


Trong hoạt Ä‘á»™ng, tài tá»­ khẳng định không phản đối gay gắt chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu có bạn gái, anh muốn người tình có vẻ đẹp tá»± nhiên. Phú Thành từng yêu Hùng Đại Lâm – người mẫu thường bị nghi ngờ “dao kéo”. Đại Lâm thông báo chia tay Thiên vÆ°Æ¡ng hồi tháng 4, sau tám năm yêu nhau.




lam2-5235-1379728249.jpg
Tình cÅ© của Quách Phú Thành – Hùng Đại Lâm.

Sau khi chia tay, Phú Thành bị đồn có tình mới là người mẫu kém anh 23 tuổi Diệp Hy Kỳ. Tuy nhiên tài tử phủ nhận điều này.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Quách Phú Thành muốn có bạn gái 'đẹp không dao kéo'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét