Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Real - Atletico: Bật tung cảm xúc


Bấm đây để xem bài tường thuật trận đấu


Với ưu thế sân nhà, Real nhập cuộc khá hứng khởi. Họ kiểm soát bóng tốt hơn và có những pha lên bóng chủ động. Tuy nhiên đó là bởi Atletico đã lựa chọn lối chơi chủ động phòng ngự phản công, miếng đánh giúp họ thành công từ đầu mùa. Và sự lợi hại của Atletico đã nhanh chóng được thể hiện khi ngay ở phút 11, Diego Costa thoát xuống khôn ngoan, dứt điểm gọn gàng hạ gục Diego Lopez, mở tỷ số trận đấu. Có bàn dẫn trước, đội khách càng tỏ ra vô cùng đáng sợ. Nếu không có tài năng của Diego Lopez, Real đã bị thủng lưới hơn 1 bàn sau hiệp 1.


Bước sang hiệp 2, HLV Ancelotti tung liền Bale và Modric vào sân. Thế nhưng vẫn chẳng có sự biến chuyển nào trong lối chơi của Real. Họ tấn công bế tắc, thiếu ý tưởng trước hàng thủ có tổ chức và kỉ luật rất cao của Atletico. Trong khi đó chỉ với một mình Diego Costa cũng khiến hàng thủ Real vất vả cản phá. Ở phút 81, thậm chí Real đã rất may mắn khi cú đá của Koke đã tìm tới đúng xà ngang dù thủ thủ thành Lopez đã bất lực. 


Real - Atletico: Bật tung cảm xúc - 1


Bàn thắng duy nhất trận đấu của Diego Costa


Real tấn công tổng lá»±c những phút cuối thế nhÆ°ng không thể khoan thủng hàng thủ Atletico. Kết quả cuối cùng, “kền kền trắng” đành ngậm đắng nuốt cay trÆ°á»›c người hàng xóm. 


Chung cuá»™c: 0-1


Ghi bàn: Diego Costa 11′


Đội hình xuất phát:


Real: Diego Lopez; Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao; Khedira, Illarramendi; Ronaldo, Isco, Di Maria, Benzema


Atletico: Courtois; Juanfran, Miranda, Godin, Filipe Luis; Tiago, Gabi; Koke, Arda, Diego Costa; Villa


Thông số trận đấu:


Real - Atletico: Bật tung cảm xúc - 2


Chấm điểm cầu thủ:


Real - Atletico: Bật tung cảm xúc - 3



Xem thêm chủ đề:video Real – Atletico, Real – Atletico, Real vs Atletico, Real Atletico, Ronaldo, Diego Costa, La Liga, bong da tay ban nha, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Real - Atletico: Bật tung cảm xúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét