Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Real: Bộ tứ siêu đẳng


Các cầu thủ Real đã bước vào hành trình chinh phục danh hiệu trên mọi đấu trường. Trong vòng 1 tháng từ đầu mùa giải, thầy trò HLV Ancelotti trải qua tổng cộng 5 trận đấu chính thức. Thành tích mà Kền kền trắng giành được chưa thực sự làm hài lòng NHM (4 thắng, 1 hòa). Đặc biệt tại đấu trường La Liga, đội bóng Hoàng gia chỉ giành 3 chiến thắng không quá ấn tượng cùng 1 trận hòa (xếp thứ 4). Thế nhưng, sau màn vùi dập Galatasaray 6-1 tại Champions League mới đây, rõ ràng NHM đội chủ sân Bernabeu có thể đặt niềm tin vào lối chơi tấn công mà Carletto đang xây dựng cho CLB.


Lúc này, Ronaldo – Isco – Bale – Benzema được coi là niềm hy vọng của Real. Và thá»±c tế, những sá»± lá»±a chọn hàng đầu cho hàng công của HLV Ancelotti đều đã tỏa sáng. Tính tổng cá»™ng, bá»™ tứ này ghi tá»›i 14 pha lập công trong khoảng thời gian vừa qua.


Real: Bộ tứ siêu đẳng - 1


Bộ tứ tấn công của Real đã ghi tới 14 bàn


Nổi bật nhất phải kể tới phong độ của tài năng trẻ Isco. Trong vai trò của một “số 10” thay thế cho Ozil, cựu tiền vệ Malaga liên tiếp để lại dấu ấn trên sân. Ngay ở trận mở màn La Liga, tài năng sinh năm 1992 thi đấu rất tự tin bên cạnh các đồng đội. Ngoài đường kiến tạo giúp Benzema đưa trận đấu trở lại thế cân bằng (1-1), Isco còn trực tiếp mang về 3 điểm đầu tiên cho Kền kền trắng ở những phút cuối. Chưa hết, ở trận đấu tại vòng 3 trên sân Bernabeu, tiền vệ người Tây Ban Nha này cũng trở thành nhân vật chính giúp Kền kền trắng vượt qua Bilbao 3-1 với 1 cú đúp. Và nếu tính cả bàn thắng ở đấu trường Champions League trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, lúc này Isco đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng và thực hiện 2 đường kiến tạo cho đội bóng mới.


Trong khi đó, sát thủ Benzema đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng. Màn trình diễn của ngôi sao người Pháp trong màu áo đội bóng Hoàng gia trái ngược hoàn toàn so với những lần trở về làm nhiệm vụ với ĐTQG gần đây. Chính xác, sau 5 trận tiền đạo sinh năm 1987 có được 4 pha lập công và 3 đường kiến tạo. Còn với tân binh Gareth Bale, rõ ràng ngôi sao người xứ Wales chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo đội bóng mới. Nhưng với chỉ 2 lần xuất hiện trong màu áo đội bóng Hoàng gia ở các trận đấu chính thức, cựu cầu thủ Tottenham cũng kịp thời để lại dấu ấn với 1 pha lập công vào lưới Villarreal tại La Liga.


Về phía Ronaldo, sau 2 màn trình diễn đầu tiên cùng Real chạm trán Betis và Granada, ngôi sao người Bồ đã nhận được những chỉ trích từ phía NHM. Thế nhưng, càng thi đấu, CR7 càng biết cách chứng tỏ giá trị của mình. Đặc biệt, sau bản hợp đồng mới gia hạn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ngôi sao nhận lương cao nhất trong giới cầu thủ hiện nay đã bùng nổ ở chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ tại Champions League vừa qua với 1 cú hattrick vào lưới Galatasaray. Lúc này, Ronaldo đang trở thành cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Kền kền trắng từ đầu mùa với 5 lần sút tung lưới đối phương. Và nếu duy trì được phong độ ổn định hiện nay, chắc chắn tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn sẽ là niềm hy vọng hàng đầu giúp đội chủ sân Bernabeu hướng tới những danh hiệu.


Real: Bộ tứ siêu đẳng - 2


Ronaldo là ngôi sao ghi bàn hàng đầu của Kền kền trắng


Hy vọng nào vào bộ tứ?


Ngoài những đóng góp nhất định trong khoảng 1 tháng vừa qua, rõ ràng bá»™ tứ Ronaldo – Isco – Bale – Benzema Ä‘ang được coi là bá»™ khung hoàn hảo nhất cho hàng tấn công của Kền kền trắng. Trong vai trò mÅ©i nhọn, Benzema làm rất tốt nhiệm vụ của má»™t chân sút. Việc di chuyển rá»™ng tạo Ä‘iều kiện cho các tiền vệ tấn công xâm nhập vòng cấm hiện nay không hề ảnh hưởng tá»›i khả năng sát thủ của ngôi sao người Pháp.


Trong khi đó, với sự xuất hiện của Bale, sức mạnh được tạo ra từ 2 biên của Real đã cân bằng hơn. Áp lực phải xâm nhập vòng 16m50 với CR7 sẽ được giảm thiểu khi mà Bale cũng thực hiện rất tốt vai trò này. Và hơn tất cả, phải kể tới phong độ rất ấn tượng của Isco, ngôi sao được kỳ vọng sẽ là cầu nối giữa những Ronaldo, Bale và Benzema trên hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa giải năm nay.


Video màn trình diễn của bộ tứ bên phía Real



Xem thêm chủ đề:Ronaldo, Isco, Bale, Benzema, real, barca, mu, cup c1, champions league, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Real: Bộ tứ siêu đẳng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét