Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Real & C1: Sẵn sàng cho giấc mơ


Rạng sáng nay, các cầu thủ Real có màn trình diễn không thực sự ấn tượng ở chuyến làm khách tới sân của Villarreal. Đội bóng Hoàng gia gặp nhiều khó khăn ở trận hòa 2-2 với đội chủ nhà. Thế nhưng, kết quả đó có vẻ như không hề ảnh hưởng tới tham vọng hoàn thành giấc mơ Decima của đội bóng tại đấu trường Châu Âu vào cuối mùa giải. Bởi với 1 điểm có được, thầy trò HLV Ancelotti vẫn duy trì được vị trí trong nhóm dẫn đầu tại La Liga. Ngoài ra, với một đội hình không thực sự sung mãn khi các ngôi sao vừa trở lại cách đây ít ngày sau đợt tập trung cùng các ĐTQG, rõ ràng màn chia điểm trên sân của đối thủ đang có phong độ cao như Tàu ngầm vàng hiện nay là một thành công.


Lúc này đây, tâm trạng của HLV Ancelotti, BLĐ Real cũng như toàn bộ các ngôi sao có vẻ như không còn bận tâm tới kết quả trên sân của Villarreal. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia đang hướng về đấu trường Châu Âu, nơi mà vòng bảng Champions League sẽ bắt đầu sau đây ít ngày.


Real & C1: Sẵn sàng cho giấc mơ - 1


Bale tỏa sáng ngay ở trận đấu ra mắt


Theo kết quả bốc thăm, Real hoàn toàn có thể giành 1 tấm vé đi tiếp tại bảng B khi mà các đối thủ của thầy trò HLV Ancelotti chỉ là Kobenhavn, Galatasaray và đáng ngại nhất là Juventus. Nhưng, để có thể gây dựng thành công cho hành trình chinh phục giấc mơ Decima ở mùa giải năm nay, rõ ràng Kền kền trắng phải tạo dựng được một sự khởi đầu vững chắc ngay từ lúc này, mà cụ thể là 3 điểm ở chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán Galatasaray. Theo đánh giá thầy trò HLV Fatih Terim chính là đối thủ có khả năng phá vỡ sự thống trị tại bảng B của Real và Juventus.


Với một đội hình gồm rất nhiều ngôi sao như Sneijder, Drogba, Felipe Melo…, ở mùa giải năm ngoái Galatasaray từng lọt vào tới vòng tứ kết giải đấu và chỉ chịu dừng bước bởi chính Real. Đặc biệt, tại thánh địa Türk Telekom, đội bóng Thổ còn đánh bại Kền kền trắng với tỷ số 3-2. Thế nhưng, lúc này đây, HLV Ancelotti cũng như NHM đang có niềm tin tuyệt đối vào chiến thắng của đội nhà. Bởi đơn giản, màn khởi động trước Villarreal vừa qua đã mang tới những tín hiệu vui mừng cho đội chủ sân Bernabeu.


Cùng với sự hòa nhập tốt của tân binh Bale, ngôi sao có bàn thắng sau 38 phút thi đấu ở trận ra mắt, HLV Ancelotti cũng có thể hài lòng với phong độ của tiền vệ đánh chặn vừa trở lại sau chấn thương, Illarramendi. Ngoài ra, đó còn là lời khẳng định vị trí số 1 trong khung gỗ Kền kền trắng tại La Liga của Diego Lopez. Cựu thủ thành của Sevilla đã thi đấu rất hay góp phần quan trọng giúp Real có màn chia điểm trên sân của Villarreal. Nhưng quan trọng nhất phải kể tới cách làm việc chuyên nghiệp của HLV Ancelotti giúp không khí trong phòng thay đồ của Real lúc này không còn gặp những biến động giống giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái.


Real & C1: Sẵn sàng cho giấc mơ - 2


Chủ tịch Perez dành sự ưu ái cho CR7 để có thể hướng tới giấc mơ Decima


Từ trong khung gỗ, vị thuyền trưởng người Italia đã đưa ra lời giải cho bài toán khó giữa việc lựa chọn Lopez hay Casillas bắt chính. Từng có thời điểm, NHM đội bóng Hoàng gia tỏ ra không hài lòng với cách cư xử của Carletto với công thần Casillas khi tiếp tục đầy ải ngôi sao này trên băng ghế dự bị. Nhưng, với kế hoạch để Thánh Iker thể hiện tài năng tại đấu trường Champions League hiện nay, rõ ràng HLV Ancelotti đã mang tới sự hài lòng cho tất cả.


Còn với Ronaldo, để giúp số 7 thăng hoa và tỏa sáng tại đấu trường Châu Âu, mới đây BLĐ đội bóng Hoàng gia đã hoàn thành bản hợp đồng mới tới năm 2018. Thậm chí, theo tiết lộ ngôi sao người Bồ sẽ trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất trên thế giới, nhiều hơn cả Messi (Barca) và Bale (Real). Hiện tại, trên Website của Real đã xác nhận điều này, tuy nhiên, chi tiết của bản hợp đồng mới chỉ có thể được thông qua sau cuộc họp báo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.



Xem thêm chủ đề:real, ancelotti, champions league, ronaldo, bernabeu, casillas, ken ken trang, champions League, real, ancelotti, bong da, bóng đá, bongda, bong da anh, premier league 2013, premier league, bong da tay ban nha, la liga, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Real & C1: Sẵn sàng cho giấc mơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét